“Đẹp vô cùng Việt Nam ơi” qua góc nhìn của bạn trẻ đam mê du lịch mùa hè 2018

Ở khắp nơi trên mảnh đất thiêng liêng này, bạn đều có thể dừng chân để ngắm nhìn những kỳ công của tạo hóa, để say mê vẻ đẹp của cuộc sống, con người mọi miền quê!

Bạn đã đặt chân đến bao nhiêu vùng đất trên quê hương hình chữ S xinh đẹp này, đã cảm nhận được bao nhiêu phần bức tranh tuyệt mỹ của non sông gấm vóc? Cùng theo chân các đội thi Here We Go trên hành trình khám phá vẻ đẹp của đất nước con người Việt Nam, để thêm yêu, thêm tự hào về quê cha đất tổ nhé!

Đẹp vô cùng Việt Nam ơi qua góc nhìn của bạn trẻ đam mê du lịch mùa hè 2018 - Ảnh 1.

Nếu đã một lần đặt chân đến Hà Giang, bạn sẽ cảm nhận được một “mùi tinh khiết” của đất trời. Không khí ở đây thoáng đãng, mát mẻ, và tràn đầy sức sống. Hãy hít một hơi thật sâu để cảm nhận tất cả “hương vị” nơi đây trước khi bắt đầu hành trình khám phá.

Đẹp vô cùng Việt Nam ơi qua góc nhìn của bạn trẻ đam mê du lịch mùa hè 2018 - Ảnh 2.

Những cơn gió thổi qua từng thửa ruộng bậc thang, đi ngang qua dòng suối, len lỏi vào tận rừng thiêng, rồi hoà mình vào giai điệu của đất trời, chuyển thể thành niềm hạnh phúc đang ánh lên trên gương mặt những con người nơi đây. Dù cuộc sống có khó khăn, những nếp nhăn có nhiều hơn người thành phố, nhưng đôi mắt của người vùng cao thật đẹp, thật cuốn hút, chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai đi ngang qua phải xao xuyến không ngừng.

Đẹp vô cùng Việt Nam ơi qua góc nhìn của bạn trẻ đam mê du lịch mùa hè 2018 - Ảnh 3.
Đẹp vô cùng Việt Nam ơi qua góc nhìn của bạn trẻ đam mê du lịch mùa hè 2018 - Ảnh 4.
Đẹp vô cùng Việt Nam ơi qua góc nhìn của bạn trẻ đam mê du lịch mùa hè 2018 - Ảnh 5.
Đẹp vô cùng Việt Nam ơi qua góc nhìn của bạn trẻ đam mê du lịch mùa hè 2018 - Ảnh 6.

Có thể nói, đặt chân đến Hội An chính là đến với những gì cổ kính nhất, mộc mạc nhất của một không gian Việt Nam xưa.

Đẹp vô cùng Việt Nam ơi qua góc nhìn của bạn trẻ đam mê du lịch mùa hè 2018 - Ảnh 7.

 Ở nơi ấy, chúng ta có thể đắm mình vào những dãy nhà cổ có niên đại cách ngày nay hàng thế kỷ, thỏa chí tò mò qua những con ngõ nhỏ ngoằn ngoèo nối đuôi nhau chạy dài như bất tận, len lỏi giữa các gian hàng để chọn cho mình món quà độc đáo đồng thời tận hưởng cảm giác thanh bình của không gian nơi đồng quê. Đặc biệt hơn nữa là được chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp lung linh, huyền ảo, sâu lắng của phố cổ Hội An khi đất trời chìm trong màn đêm.

Cho dù là lần đầu hay đã nhiều lần đặt chân đến đây, mỗi người đều có một cảm xúc cho riêng mình, có thể thay đổi, có thể không giống nhau nhưng những hình ảnh như thế này ở Hội An với nét hiền hòa và cổ kính đã trở nên rất quen thuộc, nó là một phần nét đẹp cũng như văn hóa không thể thay thế được.

Đã bước chân đến Hội An, bạn cũng đừng quên ghé thăm góc “phố cổ thu nhỏ” ngay trong lòng khu Vinpearl Land Nam Hội An, ngắm nhìn những làng nghề truyền thống đậm chất cổ xưa:

Đẹp vô cùng Việt Nam ơi qua góc nhìn của bạn trẻ đam mê du lịch mùa hè 2018 - Ảnh 8.

Đứng giữa góc phố lồng đèn đầy màu sắc cổ kính

Đẹp vô cùng Việt Nam ơi qua góc nhìn của bạn trẻ đam mê du lịch mùa hè 2018 - Ảnh 9.

Ghé thăm những làng nghề truyền thống trong lòng Vinpearl Land Nam Hội An

Nếu bạn là người yêu thích sự lãng mạn, những sắc màu cổ kính nơi khu phố cổ xưa, đừng ngần ngại bắt đầu một chuyến đi đặt chân đến Hội An để cảm nhận được cảm giác “sống chậm” trong một Hội An bình yên, thuần khiết tách biệt khỏi dòng chảy thời gian bạn nhé! Chắc chắn Hội An sẽ không làm bạn thất vọng!

Đẹp vô cùng Việt Nam ơi qua góc nhìn của bạn trẻ đam mê du lịch mùa hè 2018 - Ảnh 10.

Bạn nghĩ gì khi nhắc đến Tây Nguyên?

Một cao nguyên đầy nắng gió, mùi cafe thơm lẩn quất trong không khí, những già làng móm mém cười hiền từ ngồi bên hiên nhà rông hay tiếng cồng chiêng trầm ấm như một câu hát ngân nga đưa ta lùi về quá khứ?

Đẹp vô cùng Việt Nam ơi qua góc nhìn của bạn trẻ đam mê du lịch mùa hè 2018 - Ảnh 11.

Hãy đi để đắm mình trong sự hoang sơ và hùng vĩ của cao nguyên đất đỏ, để được chu du qua những màu sắc văn hoá nồng ấm của xứ cồng chiêng, và để thấy mình còn nhỏ bé biết nhường nào trước sự rộng lớn, đẹp đẽ vô cùng của đất nước Việt Nam mình.

Đẹp vô cùng Việt Nam ơi qua góc nhìn của bạn trẻ đam mê du lịch mùa hè 2018 - Ảnh 12.

Trải nghiệm một ngày làm nông dân trên những cánh đồng ngô bát ngát

Đẹp vô cùng Việt Nam ơi qua góc nhìn của bạn trẻ đam mê du lịch mùa hè 2018 - Ảnh 13.

Cải trang thành những chàng trai, cô gái Tây Nguyên trên những ngôi nhà sàn mộc mạc

Hãy ghé thăm Tây Nguyên, để không chỉ mở mang tầm mắt, mà còn để những tiếng hát trong đêm lửa trại, tiếng cồng chiêng của các vị già làng có thêm dịp được cất lên và vang mãi về sau.

Đẹp vô cùng Việt Nam ơi qua góc nhìn của bạn trẻ đam mê du lịch mùa hè 2018 - Ảnh 14.
Đẹp vô cùng Việt Nam ơi qua góc nhìn của bạn trẻ đam mê du lịch mùa hè 2018 - Ảnh 15.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Phú Quốc được ưu ái gọi tên là Đảo Ngọc. Hòn đảo xinh đẹp nằm trong vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang này hiện là hòn đảo du lịch lớn nhất Việt Nam. Đảo ngọc Phú Quốc tiềm ẩn một sức hấp dẫn kì lạ, một thiên đường rực nắng giữa những hàng cây nhiệt đới xanh mát. Nếu bạn cũng yêu vùng biển vắng, muốn hòa mình vào làn nước trong lành và thiên nhiên hoang sơ thì Phú Quốc chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Đẹp vô cùng Việt Nam ơi qua góc nhìn của bạn trẻ đam mê du lịch mùa hè 2018 - Ảnh 16.

Đảo ngọc Phú Quốc được đánh giá là hòn đảo thu hút đông khách du lịch nhất Việt Nam, với hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm, có không ít du khách trở lại đây hơn hai lần vì lỡ “phải lòng” hòn đảo thiên đường này. Sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng, một chuyến du lịch Phú Quốc ngắn ngày chính là lúc bạn lấy lại tinh thần, giải tỏa mệt mỏi. Phú Quốc cũng là địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi trong tuần trăng mật và nhiều gia đình lựa chọn nơi đây cho chuyến đi nghỉ dưỡng của họ.

Đẹp vô cùng Việt Nam ơi qua góc nhìn của bạn trẻ đam mê du lịch mùa hè 2018 - Ảnh 17.

Không gian lý tưởng cho những cuộc hèn hò nơi phương xa của các cặp đôi

Đẹp vô cùng Việt Nam ơi qua góc nhìn của bạn trẻ đam mê du lịch mùa hè 2018 - Ảnh 18.

Thiên đường diệu vời cho những ai thích đi du lịch một mình

Chẳng những thế, đến Phú Quốc bạn còn có thể tha hồ khám phá, tận hưởng cảm giác yên bình tại khu nghĩ dưỡng đẳng cấp Vinpearl với view hướng biển, vừa nghỉ ngơi vừa ngắm nhìn cả thế giới trong vắt ngoài kia:

Đẹp vô cùng Việt Nam ơi qua góc nhìn của bạn trẻ đam mê du lịch mùa hè 2018 - Ảnh 19.
Đẹp vô cùng Việt Nam ơi qua góc nhìn của bạn trẻ đam mê du lịch mùa hè 2018 - Ảnh 20.

Còn gì tuyệt vời hơn một mùa hè rực nắng với những trải nghiệm khó quên tại thiên đường biển đảo Phú Quốc, được hòa vào thiên nhiên tuyệt diệu, nhịp sống tươi vui, thanh bình, bên cạnh những người vùng biển đáng mến, hồn hậu và thưởng thức nhiều món hải  sản “thứ thiệt” chính là những gì đảo ngọc Phú Quốc dành tặng bạn.

Nào! Hãy nắm tay nhau đi qua những hành trình xuyên Việt, để thấy hết vẻ đẹp non nước mình, để ngắm nhìn hình hài sông núi, những chốn tưởng bình yên thân thuộc nhưng lại chính là món quà tuyệt mỹ mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho đất nước, con người Việt Nam.