Fan Việt Nam ghi điểm trong mắt huyền thoại LMHT thế giới trước thềm MSI 2019

Với chức vô địch LCS mùa xuân 2019, Team Liquid giành tấm vé tham dự MSI 2019. Đại diện Bắc Mĩ vừa có mặt tại Việt Nam.

Cách đây ít giờ, Team Liquid chính thức đáp xuống TP Hồ Chí Minh để tham dự MSI 2019 sau chuyến bootcamp tại Hàn Quốc. Đại diện Bắc Mĩ sẽ đối đầu với đội đứng đầu bảng A tại vòng khởi động để giành vé ra Hà Nội. Ngay khi có mặt tại Việt Nam, huyền thoại Doublelift đã giành nhiều lời có cánh cho người hâm mộ nơi đây.

Fan Việt Nam ghi điểm trong mắt huyền thoại LMHT thế giới trước thềm MSI 2019 - Ảnh 1.

Doublelift chia sẻ trên Twitter.

“Fan Việt Nam rất tuyệt vời. Tôi đã được vây quanh bởi họ trong suốt cả ngày. Tất cả mọi người đều rất tốt bụng và lịch sự”, Doublelift chia sẻ trên trang Twitter cá nhân.

Có lẽ, đây là lần đầu tiên xạ thủ huyền thoại Bắc Mĩ tới Việt Nam. Chắc hẳn tay chơi 25 tuổi này sẽ vô cùng bất ngờ khi có rất nhiều người hâm mộ anh. Dù có rất nhiều thành tích kể khi bắt đầu thi đấu vào năm 2011, đây mới chỉ là lần thứ 2 Doublelift có mặt tại một giải MSI. Vào năm ngoái, anh và đồng đội phải dừng chân ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Không chỉ Doublelift, các đồng đội của anh cũng vô cùng thích thú và hào hứng khi tới Việt Nam. Giữa tháng 4, ngay cả khi trận chung kết LCS Bắc Mĩ chưa diễn ra, hỗ trợ CoreJJ đã tham khảo những địa điểm ăn phở ngon tại Việt Nam ngay trên Twitter.

Fan Việt Nam ghi điểm trong mắt huyền thoại LMHT thế giới trước thềm MSI 2019 - Ảnh 2.

CoreJJ chia sẻ trên Twitter.

Và ngày khi vừa có mặt tại Việt Nam, Jensen cũng tỏ ra thích thú với món phở và đăng tải trên Twitter: “Lần đầu tiên tới Việt Nam, vô cùng hào hứng được thưởng thức món phở tại đây”. Ngay sau đó, hàng loạt những địa chỉ quán ăn ngon tại cả thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội được fan Việt Nam chia sẻ.

Hiện tại, Doublelift cùng đồng đội sẽ giành thời gian nghỉ ngơi và làm quen khí hậu tại TP Hồ Chí Minh khi trận đấu đầu tiên của họ sẽ diễn ra vào ngày 6/5 sắp tới.

theo Sport5.vn