Báo ESPN đánh giá Phong Vũ Buffalo dư sức lọt vào 6 đội mạnh nhất tham dự vòng bảng MSI 2019

Mới đây, trang web thể thao danh giá ESPN đã đánh giá sức mạnh của những đội tham dự giải giao hữu quốc tế MSI 2019. Theo đó, Phong Vũ Buffalo dư sức lọt vào top 6 và giành tấm vé tham dự vòng bảng tại Hà Nội.

Báo ESPN đánh giá Phong Vũ Buffalo dư sức lọt vào 6 đội mạnh nhất tham dự vòng bảng MSI 2019 - Ảnh 1.

Vượt qua 1907 Fenerbahce, Phong Vũ Buffalo chính thức trở thành đại diện duy nhất của bảng A vượt qua vòng khởi động. Họ sẽ đối đầu Team Liquid trong vòng chặn cửa tại giải giao hữu quốc tế MSI 2019. Đây sẽ là thử thách vô cùng khó khăn. Nhưng mới đây, chuyên trang thể thao ESPN đánh giá cao đại diện Việt Nam và tin tưởng rằng PVB có thể tiến sâu hơn nữa cùng với bảng xếp hạng sức mạnh các đội tại MSI 2019.

Báo ESPN đánh giá Phong Vũ Buffalo dư sức lọt vào 6 đội mạnh nhất tham dự vòng bảng MSI 2019 - Ảnh 2.

Theo đó, đội được đánh giá cao nhất tại MSI 2019 chính là nhà đương kim vô địch thế giới, Invictus Gaming. Các game thủ tới từ khu vực Trung Quốc sở hữu kĩ năng cá nhân cao và phối hợp vô cùng ăn ý. Nhiều fan quốc tế sẽ tranh cãi và không hài lòng khi SKT T1 đã trở lại. Nhưng với cách IG đã thể hiện trong trận chung kết LPL mùa xuân 2019 trước JD Gaming, họ xứng đáng là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch MSI 2019. IG hiểu được họ cần phải làm gì để có được chiến thắng.

Báo ESPN đánh giá Phong Vũ Buffalo dư sức lọt vào 6 đội mạnh nhất tham dự vòng bảng MSI 2019 - Ảnh 3.

Xếp ở vị trí thứ 2 không đội nào khác ngoài SKT T1. Với những thay đổi trước mùa giải, SKT T1 đã trở lại mạnh mẽ với danh hiệu vô địch LCK mùa xuân 2019. Các thành viên sở hữu kĩ năng cá nhân cao đang ngày càng phối hợp ăn ý hơn sau từng trận đấu. Giờ đây, Faker không còn là ngôi sao duy nhất. Các thành viên sẵn sàng tỏa sáng, bớt đi gánh nặng cho Quỷ Vương. Họ có thể chơi đa dạng, rất nhiều chiến thuật khác nhau dù chơi nhanh hay chơi chậm. Và khi trận đấu được kéo dài, xạ thủ Teddy luôn là điểm tựa vững chắc và an toàn cho cả đội. Chắc chắn, Faker sẽ gặp nhiều thử thách tại MSI 2019 lần này để thực hiện lời hứa vô địch MSI.

Báo ESPN đánh giá Phong Vũ Buffalo dư sức lọt vào 6 đội mạnh nhất tham dự vòng bảng MSI 2019 - Ảnh 4.

Vị trí thứ 3 thuộc về G2 Esports, đội sẽ xuất phát ngay từ vòng bảng MSI 2019. Với sự gia nhập của Caps, G2 Esports đã dễ dàng thống trị LMHT châu Âu trong suốt mùa giải vừa qua. Cựu đường giữa, Perkz giờ thi đấu ở vị trí xạ thủ và anh hiểu làm thế nào để có thể đi đường tốt nhất cùng với lượng tướng có thể sử dụng vô cùng đa dạng. Họ có những người chơi hàng đầu châu Âu và đã không ít lần khiến đối thủ phải bất ngờ với những chiến thuật mới lạ như Sona – Taric hay Xayah đi rừng. Hãy cùng chờ đợi G2 Esports sẽ mang gì tới tại MSI 2019 lần này.

Báo ESPN đánh giá Phong Vũ Buffalo dư sức lọt vào 6 đội mạnh nhất tham dự vòng bảng MSI 2019 - Ảnh 5.

Sau màn lội ngược dòng ngoạn mục trước TSM, Team Liquid trở thành đại diện duy nhất Bắc Mĩ tham dự MSI 2019. Họ là đội được đánh giá mạnh thứ 4 tại giải đấu lần này, chỉ sau 3 đội có mặt tại vòng bảng. Dù nhiều lần tham dự giải đấu quốc tế, Team Liquid vẫn chưa thể đạt được những kết quả như mong muốn. Nhưng lần này, họ có sự góp mặt của những tuyển thủ dày dạn kinh nghiệm là Jensen và CoreJJ. Đây sẽ là cơ hội lớn để huyền thoại Doublelift tiến sâu tại một giải đấu quốc tế do Riot Games tổ chức.

Báo ESPN đánh giá Phong Vũ Buffalo dư sức lọt vào 6 đội mạnh nhất tham dự vòng bảng MSI 2019 - Ảnh 6.

Xếp ở vị trí thứ 5 là đại diện Việt Nam. Phong Vũ Buffalo đã thể hiện được nhiều điều tại đấu trường quốc tế. Giờ đây, các game thủ có cả kĩ năng lẫn kinh nghiệm thi đấu. PVB được đánh giá là đội tràn đầy năng lượng nhất trong giai đoạn vòng khởi động. Họ chơi khá nhanh trong giai đoạn đầu game, và có những ngôi sao tài năng để kết thúc ván đấu trong giai đoạn cuối game. Đối đầu với Team Liquid được đánh giá cao hơn tại vòng khởi động sắp tới, PVB hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ. Nhưng nếu mọi việc không như mong muốn, họ vẫn còn cơ hội ở nhánh thua khi đối đầu đội được đánh giá yếu hơn. Người hâm mộ Việt Nam hoàn toàn có thể hi vọng rằng PVB sẽ tới Hà Nội.

Báo ESPN đánh giá Phong Vũ Buffalo dư sức lọt vào 6 đội mạnh nhất tham dự vòng bảng MSI 2019 - Ảnh 7.

Dù được xuất hiện ở vòng chặn cửa nhưng ESPN đánh giá FW yếu hơn PVB và xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH. Nhưng dẫu sao, thành tích của họ trong quá khứ đã chứng minh sức mạnh của mình. FW chưa từng thất bại trong việc tiến vào vòng bảng MSI. Năm nay, họ đang được kì vọng với đội hình mạnh mẽ với ngôi sao đường trên Hanabi.

theo Sport5.vn