Lại một năm trôi qua, tôi biết nhiều người không thích nghe điều này vì dù muốn hay không thời điểm này sẽ khiến bạn phải nhìn lại cả một năm qua!
Có nhiều lý do để sinh viên tìm đến với Mùa hè xanh. Đó có thể là niềm vui giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, được tìm hiểu những giá trị văn hóa dân tộc hay mong muốn được trưởng thành qua những chuyến đi. Nhưng cuối cùng mục tiêu chung vẫn là đem sức trẻ, lòng quyết tâm và tinh thần tình nguyện đến giúp cộng đồng.
“Đi một ngày đàng học một sàng khôn”, những ngày tháng khoác lên mình màu áo xanh trở thành một phần ký ức đẹp nhất của tuổi trẻ. Không chỉ cho đi, các bạn sinh viên tình nguyện còn nhận được nhiều điều, có thể là tình bạn đẹp, kinh nghiệm sống, một góc nhìn mới về cuộc sống hay đó là bước ngoặc để trưởng thành hơn. Chính những hoạt động đầy tính nhân văn này đã thu hút nhiều công ty tham gia đồng hành cùng chiến dịch mùa hè xanh, mà trong đó phải kể tới Revive. Là một nhãn hàng gắn liền với giới trẻ, Revive mong muốn khuyến khích thế hệ trẻ Việt Nam phát triển toàn diện, vừa học tập tốt, vừa có ý thức trách nhiệm với cộng đồng.
Nhằm khuyến khích các bạn trẻ theo đuổi một lối sống năng động, khỏe khoắn và mang lại lợi ích cho công đồng, Revive hợp tác chiến lược với chương trình Mùa Hè Xanh với thông điệp “Triệu giọt mồ hôi – Ngàn điều ý nghĩa”. Điều này thu hút rất đông sự quan tâm của mọi người, vì nó vừa lan tỏa tinh thần tôn vinh nét đẹp của những giọt mồ hôi trong lao động, truyền cảm hứng về tinh thần cộng đồng, vừa mang tới cho các bạn trẻ một mùa hè thật sự hứng khởi và năng động.