Trung tâm Truyền thông và Hội CCB tỉnh ký kết phối hợp tuyên truyền năm 2023

Chiều 10/3, tại TP Hạ Long, Trung tâm Truyền thông tỉnh và Hội CCB tỉnh tổ chức Hội nghị ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền năm 2023.

Lãnh đạo Trung tâm Truyền thông tỉnh và Hội CCB tỉnh ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền năm 2023.

Năm 2022, hai đơn vị đã phối hợp xây dựng nhiều tin bài có chất lượng cao, phản ánh kịp thời về các phong trào CCB toàn tỉnh và hoạt động, công tác Hội CCB các cấp gắn với các chương trình phát triển KT-XH, phong trào thi đua của địa phương. Đặc biệt là hướng về Đại hội Hội CCB các cấp trong tỉnh tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội CCB Việt Nam lần thứ VII, lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027, đã tạo sức lan tỏa lớn cả trong và ngoài tỉnh.

Phát huy kết quả đã đạt được, năm 2023, Trung tâm Truyền thông tỉnh và Hội CCB tỉnh thống nhất chương trình phối hợp tuyên truyền theo các nội dung trọng tâm cụ thể, gồm: Nhiệm vụ chính trị trọng tâm của Hội CCB trong tham gia góp ý xây dựng Đảng, chính quyền, bảo vệ nhân dân và khối đại đoàn kết; xây dựng tổ chức hội trong sạch, vững mạnh; vận động cán bộ, hội viên, nhân dân thực hiện các Nghị quyết của Trung ương, của tỉnh và hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động…

Quang cảnh hội nghị.

Về hình thức phối hợp, Trung tâm Truyền thông tỉnh phối hợp sản xuất và phát sóng chuyên đề truyền hình “Cựu chiến binh Quảng Ninh” có thời lượng 15 phút/chương trình, phát sóng QTV1 vào 20h30′ Chủ nhật của tuần thứ 2 hằng tháng; chuyên đề “CCB Quảng Ninh” thời lượng 15 phút/chương trình trên sóng phát thanh QNR1 và kênh Giai điệu Hạ Long QNR2. Đồng thời cập nhật các tin tức, sự kiện lớn, hoạt động trọng tâm của Hội CCB tỉnh trong bản tin thời sự phát sóng QTV1 hằng ngày. Trên báo in, duy trì sản xuất, đăng tải 1/2 chuyên trang “Cựu chiến binh Quảng Ninh” định kỳ trên trang 6, tần suất 2 lần/tháng.

Để chương trình phối hợp được triển khai hiệu quả, hai đơn vị thống nhất tăng cường phối hợp, có bộ phận cố vấn thông tin để nâng cao hơn nữa chất lượng các sản phẩm truyền thông trên các hạ tầng của Trung tâm Truyền thông tỉnh.

Hoàng Giang

Nguồn Báo Quảng Ninh: https://baoquangninh.vn/trung-tam-truyen-thong-va-hoi-ccb-tinh-ky-ket-phoi-hop-tuyen-truyen-nam-2023-3230356.html