Phong Vũ Buffalo lập kỷ lục đáng chú ý dù thất bại cả 2 trận trong ngày mở màn vòng bảng MSI 2019

Trước những đội game LMHT hàng đầu thế giới, ít ra đại diện của Việt Nam cũng gây ấn tượng mạnh bằng màn trình diễn quả cảm.

Trận đấu mở màn của Phong Vũ Buffalo tại vòng bảng MSI 2019 hóa ra lại là ván đấu để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng cộng đồng mạng quốc tế. Đại diện của Việt Nam đã khởi đầu rất tốt bằng những vị tướng tủ trong tay và phần nào gây bất ngờ khi cho XuHao thay Meliodas.

Jayce trong tay Zeros liên tục khiến TheShy mất điểm hạ gục ở đường trên. Trong khi đó, BigKoro với Kai’sa cũng thể hiện phong độ ấn tượng không kém.

Highlights Phong Vũ Buffalo 0-1 Invictus Gaming

Dù nhận thất bại chung cuộc nhưng ít ra PVB đã cống hiến cho khán giả trận đấu hấp dẫn nhất trong ngày, với số điểm hạ gục cao kỷ lục (50 điểm). Không những thế, màn đọ sức giữa PVB và IG tính đến thời điểm hiện tại là trận đấu lâu tìm ra đội chiến thắng nhất, 33 phút 58 giây.

Phong Vũ Buffalo lập kỷ lục đáng chú ý dù thất bại cả 2 trận trong ngày mở màn vòng bảng MSI 2019 - Ảnh 2.

Trận đấu giữa PVB và IG hiện đang nắm kỷ lục về số điểm hạ gục.

Trước nhà vô địch thế giới, màn trình diễn của PVB là chấp nhận được. Đại diện của Việt Nam đã khiến đối thủ, vốn quen với lối chơi chú trọng Marco trình độ cao, bị cuốn vào những màn giao tranh không ngừng nghỉ. Trong trận đấu với Team Liquid, PVB cũng chơi không đến nỗi nào ở giai đoạn đi đường nhưng lại vấp vào vết xe đổ vì quá non kinh nghiệm.

Ngày hôm nay, PVB sẽ trở lại vào lúc 15h00, trước đối thủ Flash Wolves. Sau đó, Zeros và đồng đội sẽ bước vào một trận đấu không thể bỏ lỡ với SKT T1.

theo Sport5.vn