Hiện Mobifone vẫn chưa đưa ra lời giải thích cụ thể về vấn đề này.
Theo ghi nhận của chúng tôi, trong ngày 4/4 vừa qua, nhiều người dùng mạng Mobifone cho biết họ bị trừ hết tiền trong tài khoản mà không rõ nguyên nhân.
Chị Xuân (sống tại Hà Nội) chia sẻ với chúng tôi: “Ngày 3/4 Mobifone có khuyến mãi nên tôi nạp 100.000 đồng. Thế nhưng hôm sau khi tôi đang thực hiện cuộc gọi thì bị ngắt, kiểm tra lại thì tài khoản không còn đồng nào. Tôi chắc chắn rằng mình không thể gọi và nhắn tin hết 100.000 đồng chỉ trong 1 ngày, gói cước 4G mà tôi sử dụng cũng chưa đến ngày gia hạn”.
Chị Xuân sau đó đã liên hệ với tổng đài Mobifone, tuy nhiên nhân viên tư vấn không thể đưa ra nguyên nhân cụ thể mà chỉ hứa sẽ kiểm tra lại và hoàn lại tiền.
Trên trang Facebook của Mobifone là ngập tràn những comment từ người dùng với tình trạng tương tự.
Tính đến thời điểm hiện tại, Mobifone vẫn chưa đưa ra thông cáo chính thức.
Theo số liệu hồi cuối năm 2017, Mobifone là nhà mạng đứng thứ hai tại Việt Nam với 30% thị phần. Viettel đứng thứ nhất với 42.5%, còn VinaPhone đứng thứ ba với 21.5%.