Người đẹp Brazil lần đầu thổ lộ về bê bối tình dục tại Olympic 2016

Nữ VĐV nhảy cầu người Brazil, Ingrid Oliveira từng bị chỉ trích gay gắt vì bê bối tình dục tại kì Thế vận hội trên quê nhà.

Năm đó, Ingrid Oliveira bị cáo buộc đã đuổi người nhảy cặp với mình, Giovanna Pedroso ra khỏi phòng để quan hệ tình dục với nam VĐV đồng hương Pedro Goncalves. Ngoài ra, Ingrid Oliveira cũng bị cáo buộc làm điều này chỉ một ngày trước khi thi đấu. Sau hơn 2 năm, Ingrid Oliveira mới lần đầu bộc bạch tỷ mỉ về bê bối ngày nào:

“Đúng là tôi đã đưa Pedro Goncalves về phòng, nhưng không phải một ngày trước khi thi đấu như nhiều bên đã đăng tải. Anh ấy không qua đêm với tôi và tôi cũng chẳng đuổi ai ra khỏi phòng cả. Có thể mọi người không biết, nhưng chuyện đó (các VĐV quan hệ tình ái với nhau trong kì Olympic) ở Thế vận hội là rất bình thường.

Các bạn cần phải nhìn vào số lượng bao cao su được phát ở mỗi dịp Olympic, chúng được phát khắp nơi, kể cả phòng ăn. Chúng không ở đó để VĐV thổi bóng bay”.

Giovanna Pedroso (ảnh trên cùng bên trái) cùng Ingrid Oliveira (ảnh trên bên phải) từng rất thân thiết khi là 1 cặp VĐV nhảy cầu tài năng của Brazil dự Olympic 2016. Tuy nhiên, bộ đôi này hiện không còn quan hệ thân quen vì bê bối tình ái giữa Ingrid Oliveira và Pedro Goncalves.

Sau khi nhận nhiều chỉ trích vì bê bối này, Ingrid Oliveira cho biết cô rất hối hận: “Những gì tôi đã làm là không đúng và tôi đã tự trách mình rất nhiều. Nhưng cách tôi bị mọi người đối xử thật bất công và câu chuyện đã bị bóp méo.

Tôi đã nhận được lời mời đóng phim khiêu dâm, đóng phim khiêu dâm chứ không phải 1 chương trình TV đâu. Rồi tôi mất việc và bị tấn công từ mọi nơi trên thế giới. Wiki thì mô tả tôi làm gái. Những câu chuyện viết về tôi chưa từng xảy ra, tất cả vì chỉ tôi là con gái nhưng lại chủ động trong chuyện tình dục. Rồi tôi vào xem Instagram của Pedro và chẳng có lời lăng nhục nào cả. Chỉ có những lời chúc mừng đại loại như: “Chúc mừng nhé, nổi tiếng như một ngôi sao rồi”.

Trên Instagram có rất nhiều lời lăng nhục, có nhiều điều kinh tởm. Một số người thậm chí còn hỏi tôi muốn bao nhiêu tiền để quan hệ với họ. Điều đó làm tôi tức giận, thật nực cười.

Xem thêm ảnh nữ VĐV xinh đẹp từng dính scandal tình dục tại Olympic 2016

Người đẹp Brazil lần đầu thổ lộ về bê bối tình dục tại Olympic 2016 - Ảnh 2.
Người đẹp Brazil lần đầu thổ lộ về bê bối tình dục tại Olympic 2016 - Ảnh 3.
Người đẹp Brazil lần đầu thổ lộ về bê bối tình dục tại Olympic 2016 - Ảnh 4.
Người đẹp Brazil lần đầu thổ lộ về bê bối tình dục tại Olympic 2016 - Ảnh 5.
Người đẹp Brazil lần đầu thổ lộ về bê bối tình dục tại Olympic 2016 - Ảnh 6.
Người đẹp Brazil lần đầu thổ lộ về bê bối tình dục tại Olympic 2016 - Ảnh 7.