Lễ khai giảng hệ ĐH chính quy tại trường Y khoa Tokyo Việt Nam năm học 2018 – 2019

Chiều ngày 22/9/2018, trường Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018 -2019 với sự tham dự của rất đông đại biểu đến từ UBND tỉnh Hưng Yên, các bệnh viện, trường đại học trong và ngoài nước…

Đây là sự kiện đánh dấu bước tiến lớn của nhà trường đã gây dựng được niềm tin về chất lượng đào tạo cũng như cơ hội việc làm cao tại các cơ sở Y tế sau tốt nghiệp tại Việt Nam và Nhật Bản.

Lễ khai giảng hệ ĐH chính quy tại trường Y khoa Tokyo Việt Nam năm học 2018 – 2019 - Ảnh 1.

Đến tham dự buổi lễ, cùng với tân sinh viên khóa III và quý phụ huynh, nhà trường hân hạnh được đón tiếp đại diện lãnh đạo của trường Đại học Khoa học Tổng hợp và Nhân sinh Nhật Bản, là trường liên kết học thuật. Về phía nhà trường có sự tham dự của ban giám hiệu nhà trường, tập thể cán bộ, giảng viên và các sinh viên khóa I, II.

Lễ khai giảng hệ ĐH chính quy tại trường Y khoa Tokyo Việt Nam năm học 2018 – 2019 - Ảnh 2.

Năm 2018 là năm kỷ niệm 45 năm mối quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản. Lễ khai giảng khóa III của trường Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam góp phần đánh dấu mốc quan trọng trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm sự kiện trọng đại này, thắt chặt hơn nữa quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng Việt Nam – Nhật Bản. Trong năm vừa qua, Nhà trường đã đẩy mạnh hợp tác cùng các bệnh viện lớn trong và ngoài nước nhằm hợp tác đào tạo trong thực hành lâm sàng và gia tăng cơ hội việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp.

Với tinh thần cầu tiến và tích cực tiếp thu các đóng góp ý kiến của các chuyên gia đến từ các đơn vị bạn như Đại học Y Hà Nội, Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn… đã góp phần bổ sung và hoàn thiện chương trình đào tạo phù hợp hơn đối với sinh viên Việt Nam. Không chỉ tập trung chất lượng đào tạo, Nhà trường đã ký kết hợp tác với các bệnh viện lớn tại Nhật Bản nhằm giới thiệu việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp. Sinh viên sau tốt nghiệp của trường Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam sẽ có cơ hội được làm tại các bệnh viện có chất lượng dịch vụ y tế tốt và mức lương cao, như: Bệnh viện Kurosawa, bệnh viện Kobari, bệnh viện Sashiougi…

Lễ khai giảng hệ ĐH chính quy tại trường Y khoa Tokyo Việt Nam năm học 2018 – 2019 - Ảnh 3.
Lễ khai giảng hệ ĐH chính quy tại trường Y khoa Tokyo Việt Nam năm học 2018 – 2019 - Ảnh 4.

Năm học 2018 – 2019, nhà trường đã thu hút được các học sinh giỏi, xuất sắc thi tuyển vào Nhà trường và đạt được thành tích cao trong kỳ thi THQG gia năm 2018. Đặc biệt, trong Lễ khai giảng, nhà trường đã trao học bổng từ các quỹ học bổng của nhà trường và các đơn vị liên kết như Quỹ học bổng JPHSE-Ecopark, quỹ học bổng của bệnh viện Kurosawa Nhật Bản, quỹ tài chính T&M Kusumi… cho các bạn thủ khoa đầu vào và các sinh viên đạt được thành tích giỏi trong học tập. Giá trị học bổng không chỉ mang đến cho các em khoản học phí lớn, mà còn là cơ hội được học tập trong môi trường giáo dục hiện đại, được tiếp xúc với nền văn hóa Nhật Bản, giúp các em thay đổi tư duy và tự tin hội nhập quốc tế.

Lễ khai giảng hệ ĐH chính quy tại trường Y khoa Tokyo Việt Nam năm học 2018 – 2019 - Ảnh 5.

Năm học 2018 – 2019 đã bắt đầu, nhà trường sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, trong xu thế hội nhập quốc tế hiện nay, nhà trường luôn chủ động nâng cao sức mạnh nội tại, nắm bắt các cơ hội hợp tác để tiếp tục phát triển bền vững, tăng cường chất lượng đào tạo để khẳng định uy tín, chất lượng nhà trường và tiếp tục mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên.

Để biết thêm chi tiết liên hệ tại đây: https://tokyo-human.edu.vn/.