Kết thêm “duyên mới”, Ronaldo lại đầy thêm két sắt

Ronaldo sẽ kết hợp cùng một thương hiệu lớn trong các hoạt động quảng bá sắp tới. Thương vụ này sẽ mang về cho CR7 rất nhiều tiền.

TP. Hồ Chí Minh, ngày 14 tháng 08 năm 2019 – Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, chính thức giới thiệu huyền thoại bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo là Đại sứ thương hiệu mới nhất trên toàn khu vực.

Siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha sẽ kết hợp cùng nhà tài trợ trong hàng loạt hoạt động kết nối người dùng sắp tới, mở đầu bằng sự kiện mua sắm quen thuộc hàng năm mang tên “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm”.

Chris Feng, Giám đốc điều hành nhà tài trợ cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng về sự hợp tác mới cùng Cristiano Ronaldo, một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của mọi thời đại. Anh ấy là nguồn cảm hứng cho nhiều người, đồng thời sự cống hiến cho sự nghiệp bóng đá của anh ấy cũng có sự tương đồng với cam kết sâu sắc của chúng tôi dành cho người dùng.

Cùng với Cristiano Ronaldo, chúng tôi mong muốn tạo nên những tác động tích cực và lâu dài cho sự phát triển của thương hiệu trên toàn khu vực”.

Cristiano Ronaldo chia sẻ: “Tôi rất vinh dự trở thành Đại sứ thương hiệu của nhà tài trợ, vì chúng tôi cùng có chung tham vọng dẫn đầu trong lĩnh vực của mình.

Tôi luôn cố gắng cải thiện kỹ năng qua mỗi trận đấu vì người hâm mộ và những đồng đội của tôi, cũng giống như thương hiệu nhà tài trợ, luôn đổi mới và nâng cấp để mang thêm nhiều lợi ích cho người dùng trên toàn khu vực. Với sự hợp tác này, tôi mong sẽ cùng nhà tài trợ tạo thêm nhiều trải nghiệm đặc biệt hơn cho người hâm mộ của mình”.

Với vai trò là Đại sứ thương hiệu mới nhất của thương hiệu thương mại điện tử, trong khuôn khổ sự kiện mua sắm thường niên được mong chờ nhất năm “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm” sắp diễn ra, Cristiano Ronaldo sẽ kết hợp cùng nhà tài trợ giới thiệu hàng loạt hoạt động sắp tới, nhằm tăng cường kết nối người dùng, cũng như người hâm mộ trên toàn khu vực đến gần hơn với biểu tượng bóng đá toàn cầu.