Hailey Baldwin và Mai Davika thể hiện cá tính riêng với BST Thu Đông Bolon Eyewear 2018

Bolon Eyewear, thương hiệu mắt kính thời trang châu Âu bán chạy hàng đầu châu Á từ năm 2014 đã chính thức ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2018 tại Việt Nam.

Hailey Baldwin và Mai Davika thể hiện cá tính riêng với BST Thu Đông Bolon Eyewear 2018 - Ảnh 1.
Hailey Baldwin và Mai Davika thể hiện cá tính riêng với BST Thu Đông Bolon Eyewear 2018 - Ảnh 2.

Bolon Eyewear thương hiệu kính bán chạy hàng đầu châu Á, được tạo ra từ những nhà thiết kế hàng đầu tại Ý, được sản xuất theo những tiêu chuẩn khắt khe về chất liệu, mang đến những mẫu kính hoàn hảo phù hợp với tất cả mọi người. Bộ sưu tập Thu Đông 2018 của Bolon Eyewear thổi một luồng gió mới vào những thiết kế kinh điển, mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho người dùng.

Hailey Baldwin và Mai Davika thể hiện cá tính riêng với BST Thu Đông Bolon Eyewear 2018 - Ảnh 3.

Với sức hút từ thương hiệu Bolon Eyewear, cũng như thời trang và triết lý mắt kính độc đáo, BST Thu Đông tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu của những cái tên đình đám nhất thị trường thời trang châu Á lẫn châu Âu. Người mẫu Hailey Baldwin, vị hôn thê xinh đẹp của Justin Bieber, cùng Mai Davika, biểu tượng thời trang Thái Lan, đã “tỉ muội hợp bích” cùng nhau quảng bá bộ sưu tập Bolon 2018.

Bolon Eyewear Thu Đông 2018 có gì đặc biệt mà làm “tan chảy” trái tim của họ. Chúng ta cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh “nhá hàng” những mẫu kính độc đáo dành cho các fans của Bolon Eyewear nhé!

Hailey Baldwin và Mai Davika thể hiện cá tính riêng với BST Thu Đông Bolon Eyewear 2018 - Ảnh 4.

Bộ sưu tập Thu Đông 2018 lấy cảm hứng từ những xu thế thời trang kính đi đầu hiện nay, như mắt kính trong chuyển màu, ngôn ngữ thiết kế retro/futuristic, và viền kính siêu mỏng.

Hailey Baldwin và Mai Davika thể hiện cá tính riêng với BST Thu Đông Bolon Eyewear 2018 - Ảnh 5.

Sự tinh tế trong công nghệ tạo nên hoa văn tinh xảo lấy cảm hứng từ Eiffel kết hợp với sự điêu luyện khi ứng dụng kim loại một cách linh hoạt là những yếu tố tạo nên chất lượng của thương hiệu Bolon Eyewear.

Tất cả các dòng kính đều đem lại tầm nhìn sắc nét và công nghệ UV400 ngăn ngừa tia UV làm tổn hại mắt.

Hailey Baldwin và Mai Davika thể hiện cá tính riêng với BST Thu Đông Bolon Eyewear 2018 - Ảnh 6.

Bolon Eyewear tạo sự đột phá trong bộ sưu tập với dòng kính aviator Legend Shades, có tính năng tháo đổi tròng theo yêu cầu. Qua đó, người đeo có thể thay đổi 3 loại tròng phân cực, tròng tối màu và tròng sáng màu bất cứ khi nào mà không cần đổi gọng.

Hailey Baldwin và Mai Davika thể hiện cá tính riêng với BST Thu Đông Bolon Eyewear 2018 - Ảnh 7.

Bolon Eyewear quay trở lại với những thiết kế kính mát thời thượng, sang trọng dành cho phái nữ. Mắt bản lớn, viền kính cách điệu và sự đa dạng về hình khối là những điểm nhấn chủ đạo.

Hailey Baldwin và Mai Davika thể hiện cá tính riêng với BST Thu Đông Bolon Eyewear 2018 - Ảnh 8.

Bộ sưu tập đem tới nhiều thiết kế gọng kính mới đầy thu hút, phá bỏ dần những chuẩn mực ràng buộc gọng kính, lấy cảm hứng từ kính mát để tạo nên những mẫu kính thời thượng, phong cách hơn.