Hà Vi Vi – nữ giám đốc 9x lên ngôi Á hậu Châu Á 2019

Hà Vi Vi đăng quang Á hậu 2 trong đêm chung kết và trao giải cuộc thi Hoa hậu Châu Á vừa diễn ra tối qua (3/3). Cô hiện là giám đốc đối ngoại và phát triển của Kimmy Group.

Hà Vi Vi – nữ giám đốc 9x lên ngôi Á hậu Châu Á 2019 - Ảnh 1.

Người đẹp Hà Vi Vi đăng quang Á hậu Hoa hậu châu Á 2019.


Miss Asia Awards 2019 ( Tạm dịch: Hoa hậu Châu Á 2019) là cuộc thi sắc đẹp của Hàn Quốc, đây là lần thứ 5 cuộc thi này được diễn ra. Năm nay, ban tổ chức lựa chọn TP. Hồ Chí Minh (Việt Nam) để diễn ra vòng chung kết và trao giải.

Đêm chung kết Miss Asia Award 2019 diễn ra tối 3/3 tại TP. Hồ Chí Minh với sự góp mặt của 24 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau trên thế giới.

Trước khi đến với phần xếp hạng và trao giải, các thí sinh lần lượt trải qua các phần thi trình diễn: trang phục dân tộc, bikini, diễn fashion show và cuối cùng là trình diễn trang phục dạ hội.

Đại diện Việt Nam Hà Vi Vi với kỹ năng catwalk điêu luyện cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục, câu trả lời ứng xử thông minh đã xuất sắc lọt top 3 chung cuộc với danh hiệu Á hậu 2.

Hà Vi Vi – nữ giám đốc 9x lên ngôi Á hậu Châu Á 2019 - Ảnh 2.

Trong đêm chung kết, Hà Vi Vi diện bộ áo dài thiết kế ấn tượng và đẹp mắt của NTK Tuấn Hải trong phần thi trình diễn trang phục dân tộc.

Hà Vi Vi – nữ giám đốc 9x lên ngôi Á hậu Châu Á 2019 - Ảnh 3.

Hà Vi Vi tự tin khoe hình thể trong phần thi trình diễn trang phục bikini.

Hà Vi Vi tên thật là Lê Thị Hà Vi, sinh năm 1997 tại Hà Nội.  Cô tốt nghiệp trường Đại học HanYang, Hàn Quốc trước khi làm việc tại Kimmy Group – một trong những tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.

Hà Vi Vi cao 1m68, nặng 50kg với số đo 3 vòng 87-60-96. Với hình thể cân đối, kỹ năng catwalk điêu luyện cùng thần thái chuyên nghiệp, Hà Vi Vi được ban giám khảo đánh giá cao ngay từ những vòng đầu tiên.

Hà Vi Vi – nữ giám đốc 9x lên ngôi Á hậu Châu Á 2019 - Ảnh 4.

Ở phần thi tài năng diễn ra trước đó, Hà Vi Vi thể hiện tiết mục nhảy hiện đại trên nền nhạc ca khúc “Kill This Love” của nhóm Black Pink.

Hà Vi Vi – nữ giám đốc 9x lên ngôi Á hậu Châu Á 2019 - Ảnh 5.

Trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội, Hà Vi Vi tiếp tục diện một thiết kế của NTK Tuấn Hải.

Hà Vi Vi – nữ giám đốc 9x lên ngôi Á hậu Châu Á 2019 - Ảnh 6.

Cô được nhận xét có kỹ năng catwalk tốt, thần thái chuyên nghiệp.

Trong phần thi ứng xử, Hà Vi Vi nhận được câu hỏi: “Ngay sau khi kết thúc cuộc thi bạn sẽ làm gì?”. Với câu trả lời: “Dù kết quả chung cuộc như thế nào, đạt giải hay không đạt giải thì ngay sau khi kết thúc cuộc thi tôi sẽ chạy lại ôm bố mẹ, người thân và bạn bè vì mọi người đã đi rất xa đến đây cổ vũ cho tôi.” – Hà Vi Vi nhận được sự đồng tình của ban giám khảo và giành ngôi vị Á hậu 2 chung cuộc. Á hậu 1 thuộc về thí sinh Hàn Quốc, ngôi vị Hoa hậu thuộc về thí sinh Philippines.

Photo: Nguyễn Thành Tài.