Thành tích trong vài năm trở lại đây của Gucci quả thực xứng đáng để được khen ngợi.
Sự “xâm chiếm” của Gucci đang ngày một mạnh mẽ. Dựa trên báo cáo hàng quý mới nhất của The Lyst Index, phân tích hành vi mua sắm trực tuyến của 5 triệu tín đồ shopping với 12.000 thương hiệu lẫn các store online, người ta kết luận rằng, Gucci đã chính thức soán ngôi Off-White, trở thành thương hiệu được người tiêu dùng tìm đến nhiều nhất.
Trong giai đoạn từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2018 vừa qua, có hơn 6 triệu tín đồ đã tìm mua các sản phẩm của Gucci như túi, thắt lưng, giày dép trên các trang mua sắm online. Hai trong top 10 món phụ kiện được dân tình tìm kiếm điên đảo, có lượng tiêu thụ gấp đôi 8 món khác cộng lại là mẫu túi Soho Disco được ra mắt từ năm 2014 và chiếc thắt lưng có logo Gucci trứ danh mà đi đâu bạn cũng gặp.
Đúng là nhờ có sự dẫn dắt của Alessandro Michele, Gucci đã có những bước ngoặt đáng kinh ngạc và lội ngược dòng cực kỳ thành công. Từ một thương hiệu cao cấp có phần xa vời với các tín đồ thời trang, Gucci hiện giờ đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Việc bạn bắt gặp các tín đồ ngạo nghễ dùng đồ nhà Gucci đi trên phố có lẽ là chuyện quá bình thường.
Theo sát nhà mốt nước Ý, lần lượt đứng tại vị trí thứ 2 và thứ 3 là Off-White và Balenciaga. Bộ sưu tập “The Ten”, thành quả collab hot nhất năm 2018 của Nike và Off-White một lần nữa đã giúp chứng minh được thực lực của Virgil Abloh. Còn về phía Balenciaga, họ cũng đã có những bước sải dài với những sản phẩm đình đám hay với khoảnh khắc bà Michelle Obama tự tin bước trên đôi boot dài lấp lánh.
Nguồn: Vogue