Chương trình nghệ thuật chào mừng Ngày hội Hoa sơn tra huyện Mường La năm 2023

Tối ngày 18/3, tại sân vận động bản Mường Chiến, xã Ngọc Chiến, đã diễn ra Chương trình nghệ thuật chào mừng Ngày hội Hoa sơn tra huyện Mường La năm 2023 với với chủ đề “Tiếng gọi mùa sơn tra”.

Tiết mục múa của đội văn nghệ bản Mường Chiến. 

Chương trình nghệ thuật với 22 tiết mục ca múa nhạc được chia thành 3 chương, gồm: “Ngọc Chiến miền cổ tích”, “Sắc hoa Ngọc Chiến – Mường La”,  “Mường La ngày mới”. Các màn hát múa đặc sắc, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước, quê hương Sơn La, Mường La đổi mới,… do các diễn viên đến từ đội văn nghệ quần chúng của các bản, trường học trên địa bàn xã Ngọc Chiến và Trường trung cấp Văn hóa nghệ thuật và Du lịch tỉnh biểu diễn.

Các đại biểu dự chương trình nghệ thuật. 
Tiết mục múa “Tiếng khèn vui xuân”. 
Các tiết mục được dàn dựng công phu, thu hút đông đảo nhân dân và du khách đến xem và cổ vũ.

 

Đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.

Cũng trong tối ngày 18/3, tại quán cà phê Homestay A Lệnh, bản Nậm Nghẹp, xã Ngọc Chiến đã diễn ra chương trình giao lưu âm nhạc “Ngọc Chiến và những người bạn” với sự tham gia biểu diễn của người dân, du khách.

Nhóm PV

Nguồn Báo Sơn La: https://baosonla.org.vn/van-hoa-xa-hoi/chuong-trinh-nghe-thuat-chao-mung-ngay-hoi-hoa-son-tra-huyen-muong-la-nam-2023-NThwvCaVR.html