9X Ninh Bình “gây sốt’ tại Vietnam Idol 2023

Ngay trong tập đầu tiên của Vietnam Idol 2023- Cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam, phần thi của thí sinh 9X đến từ Ninh Bình- Dương Thành Đạt đã thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả. Chàng trai đến từ Ninh Bình còn “gây sốt” mạng xã hội bởi vẻ đẹp tựa “nam thần”.

9X Ninh Bình

Dương Thành Đạt khi biểu diễn ca khúc “Thương em là điều anh không thể ngờ”.

Dương Thành Đạt (quê Gia Sinh, Gia Viễn), từng là học sinh trường THPT Gia Viễn A, đã tốt nghiệp K38 Học viện Cảnh sát nhân dân nhưng niềm đam mê ca hát đã dẫn anh đến với cuộc thi âm nhạc nổi tiếng: Vietnam Idol 2023.

Ngay tại tập đầu tiên, khi giới thiệu về bản thân, Dương Thành Đạt đã gây “sốc” cho Ban giám khảo khi tiết lộ bản thân đã từng là chiến sĩ Công an nhân dân và gia đình có truyền thống công tác trong lực lượng Công an nhân dân. Bản thân Đạt, sau khi tốt nghiệp Học viện Cảnh sát nhân dân, đã về công tác tại Công an tỉnh Nam Định 2 năm nhưng niềm đam mê ca hát đã thôi thúc chàng trai có một quyết định táo bạo: xin ra quân để chuyển hướng sang hoạt động nghệ thuật.

Chọn thành phố Hồ Chí Minh là nơi lập nghiệp, sau gần 3 năm theo đuổi nghệ thuật, Dương Thành Đạt (nghệ danh Đạt Lohan) đã ghi dấu ấn khi là thành viên nhóm nhạc For7, tham gia diễn xuất trong các bộ phim, TVC quảng cáo… Đặc biệt, với ngoại hình sáng, gương mặt được đánh giá đẹp tựa “nam thần” Hàn Quốc, Dương Thành Đạt nhận được nhiều lời mời làm mẫu cho các thương hiệu thời trang. Dương Thành Đạt đã từng góp mặt diễn xuất trong MV “Đúng cũng thành sai” của ca sĩ Mỹ Tâm.

9X Ninh Bình gây sốt tại Việt Nam Idol 2023
Hình ảnh Dương Thành Đạt giành vé vàng được giới thiệu trên trang Fanpage Vietnam Idol.

 

Vượt qua gần 5.000 thí sinh tham dự Vietnam Idol 2023 ở vòng sơ tuyển để trở thành 60 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng tuyển chọn. Phần thi của Dương Thành Đạt tại tập 1 với ca khúc “Thương em là điều anh không thể ngờ” đã gây ấn tượng với Ban giám khảo bởi giọng hát đầy cảm xúc và giành được vé vàng đi tiếp vào vòng sau. Phần thi này cũng thu hút hàng triệu lượt xem, trở thành từ khóa thịnh hành trên nền tảng mạng xã hội Tiktok.

Bước vào vòng “Nhà hát”, các thí sinh phải thi đấu theo hình thức đối đầu. Tại vòng thi này, Dương Thành Đạt đã thể hiện ca khúc “Có ai thương em như anh” và giành vé chờ và được chọn là 1 trong 15 thí sinh xuất sắc có mặt tại “Đêm nhạc thần tượng”.

Nhiều khán giả Ninh Bình theo dõi Vietnam Idol 2023 đang dành sự quan tâm và cổ vũ nhiệt tình cho chàng trai Ninh Bình, hy vọng Dương Thành Đạt sẽ làm “nên chuyện” tại cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam thế hệ mới.

9X Ninh Bình gây sốt tại Việt Nam Idol 2023
Dương Thành Đạt trong trang phục dự thi vòng “Nhà hát” tại Phú Quốc.

 

Vietnam Idol 2023- Cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa 8 trở lại sau 7 năm tạm dừng sản xuất và phát sóng. Chương trình phát sóng mỗi tối thứ 7 hàng tuần trên VTV3 và Youtube Vietnam Idol lúc 21h15. Đây là cuộc thi đã làm nên tên tuổi các ca sĩ: Nhật Thủy, Trọng Hiếu, Uyên Linh, Văn Mai Hương…

 

Bùi Diệu

(Ảnh NVCC)

Nguồn Báo Ninh Bình: https://baoninhbinh.org.vn/9x-ninh-binh-gay-sot-tai-vietnam-idol-2023/d20230826223016180.htm