Vịnh Hạ Long là một trong 24 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới năm 2024

Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện góp mặt trong danh sách những điểm đến du lịch hàng đầu thế giới kể từ khi OvationNetwork công bố danh sách thường niên từ năm 2020 đến nay.

noimage4-2256.jpeg
Vịnh Hạ Long là một trong 24 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới năm 2024

Mới đây, tạp chí Forbes của Mỹ đưa tin, các chuyên gia của OvationNetwork (mạng lưới đại lý du lịch hạng sang) đã chia sẻ độc quyền với tạp chí này về danh sách 24 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới năm 2024, trong đó có vịnh Hạ Long.

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện góp mặt trong danh sách những điểm đến du lịch hàng đầu thế giới kể từ khi OvationNetwork công bố danh sách thường niên từ năm 2020 đến nay.

Zane Bohrer, Phó Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của OvationNetwork, cho biết: “Chúng tôi nhận thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ về nhu cầu du lịch từ năm ngoái vẫn đang tiếp tục trong năm 2023. Năm 2024 tới đây, khách du lịch sẽ tìm kiếm sự kết nối sâu sắc hơn, mang tính trải nghiệm hơn ở những điểm đến mới mẻ, ít đông đúc hơn”.

Hầu hết mọi người đã đi du lịch đâu đó trong năm nay, thế nhưng vẫn còn rất, rất nhiều điểm đến mới đang chờ đợi được khám phá. Vịnh Hạ Long chính là một trong 24 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới trong năm 2024.

Vịnh Hạ Long – Di sản thiên nhiên thế giới nhiều lần được UNESCO công nhận, là điểm đến rất đáng để ghé thăm bởi nơi đây sở hữu hệ sinh thái và giá trị địa chất, địa mạo độc đáo nhất thế giới. “Hiếm nơi nào có được sự kết hợp hoàn mỹ giữa vẻ đẹp thiên nhiên, hoạt động ngoài trời, ẩm thực tươi ngon hấp dẫn, sự yên bình và giao thông thuận tiện như vậy”, Forbes nhận định.

Nhà tư vấn du lịch Andrew Lewis Harrison cho rằng, Vịnh Hạ Long hội tụ đầy đủ mọi yếu tố để thỏa mãn nhu cầu của mọi đối tượng khách, dù là người đam mê lịch sử, yêu thiên nhiên, say mê ẩm thực hay là người đang tìm kiếm những cuộc phiêu lưu. Sự kiến tạo độc đáo của tạo hóa đã hình thành nên những hòn đảo, những khối núi đá vôi lớn nhỏ đa hình thù càng làm nổi bật thêm vẻ đẹp kỳ diệu không tìm thấy ở đâu khác của Vịnh Hạ Long, Andrew ca ngợi./.

KT (T/h)

Nguồn Người Hà Nội: https://nguoihanoi.vn/vinh-ha-long-la-mot-trong-24-diem-den-hap-dan-nhat-the-gioi-nam-2024-78492.html