Phần lớn CĐV quốc tế không tin Phong Vũ Buffalo có thể vượt qua vòng khởi động MSI 2019

Rơi vào bảng đấu “tử thần” khiến cơ hội đi tiếp của PVB nhỏ đi đáng kể. Chính vì vậy nhiều người cho rằng đại diện Việt Nam sẽ sớm dừng bước ở MSI 2019.

Tối qua, kết quả bốc thăm vòng bảng vòng khởi động MSI 2019 đã được xác định. Qua đó, Phong Vũ Buffalo sẽ rơi vào bảng A, cùng những đối thủ Bombers (châu Úc), Isurus Gaming (Mỹ Latin) và 1907 Fenerbahce Esports (Thổ Nhĩ Kỳ).

Đây được dự đoán là bảng đấu khó cho PVB vì 1907 Fenerbahce Esports hiện đang có phong độ rất ổn định. Trong khi đó dù Bombers và Isurus Gaming mới “thay máu” đội hình, chưa thể đưa ra những dự đoán vì toàn bộ trận đấu được tổ chức theo thể thức BO1 (best of 1).

Chính vì vậy, trong một cuộc thăm dò ý kiến được tổ chức bởi Twitter chính thức của lolesports, nhiều fan quốc tế tỏ ra bi quan với khả năng đi tiếp của Phong Vũ Buffalo. Cụ thể, chỉ 33% người cho rằng đại diện của Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng vòng khởi động, tiến đến đối đầu với Team Liquid. Trong khi đó con số này của 1907 Fenerbahce Esports là 44%. Hiện sau 18 tiếng, đã có gần 22.000 người tham gia bầu chọn.

Phần lớn CĐV quốc tế không tin Phong Vũ Buffalo có thể vượt qua vòng khởi động MSI 2019 - Ảnh 1.

Đại diện Việt Nam thua thiệt đối thủ trong cuộc dự đoán được tổ chức bởi lolesports.

Kết quả này thậm chí đã được thay đổi một chút sau khi nhiều fan PVB kêu gọi người Việt Nam ủng hộ đại diện nước nhà. Nếu không, 1907 Fenerbahce Esports còn áp đảo hơn nữa.

Không chỉ được CĐV nước ngoài đánh giá cao, chính HLV Ren của PVB cũng thừa nhận sức mạnh của 1907 Fenerbahce Esports và mong tránh được đối thủ này ở giai đoạn vòng bảng. Nếu được vào bảng B, chặng đường tham dự vòng bảng MSI 2019 của PVB đã dễ dàng hơn rất nhiều.

Vòng bảng vòng khởi động sẽ diễn ra từ ngày 1/5 đến 4/5 tại GG Stadium, thành phố Hồ Chí Minh. Các trận đấu sẽ diễn ra 17h hàng ngày. Mỗi ngày sẽ có 6 trận đấu được diễn ra.

Phần lớn CĐV quốc tế không tin Phong Vũ Buffalo có thể vượt qua vòng khởi động MSI 2019 - Ảnh 2.

Lịch thi đấu vòng bảng vòng khởi động MSI 2019.

theo Sport5.vn