Ngắm các mẫu nhí xinh như hoàng tử, công chúa tại Lễ công bố Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam quốc tế 2018

Chắc hẳn các tín đồ thời trang vẫn còn nhớ Vietnam International Fashion Week Thu/Đông 2017 chứng kiến sự đổ bộ của đông đảo các nhóc tì ăn mặc đẹp, thậm chí còn lấn lướt những fashionista lớn với những bộ cánh siêu chất, siêu trendy, để lại cho khán giả không ít bất ngờ và thích thú về giới mẫu nhí Việt Nam hiện nay.

Ngắm các mẫu nhí xinh như hoàng tử, công chúa tại Lễ công bố Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam quốc tế 2018 - Ảnh 1.

Chính vì xu hướng trẻ em Việt Nam ngày càng được đầu tư vào trang phục không thua kém gì các nước phát triển trên thế giới, nên lần đầu tiên tại Việt Nam Tuần lễ thời trang trẻ em sẽ được tổ chức theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2018 (VIJFW 2018) với chủ đề: “Tinh hoa thời trang nhân loại” sẽ chính thức diễn ra vào 3 ngày 21, 22, 23/12/2018, tại Khu di tích Hoàng thành Thăng Long (số 19C Hoàng Diệu, quận Ba Đình, Hà Nội). Toàn bộ số tiền bán vé sẽ được dành để xây dựng thư viện, tủ thuốc, khu vui chơi cho trẻ em nghèo miền núi. Đây là sự kiện không chỉ thu hút sự quan tâm của các fashionista nhí mà còn có ý nghĩa rất lớn thông qua hoạt động thiện nguyện đằng sau đối với những trẻ em tại các vùng khó khăn.

Tại Lễ công bố VIJFW 2018 diễn ra tối 2/9 tại Thủ đô Hà Nội, 120 người mẫu nhí đã trình diễn những thiết kế mới nhất đến từ 3 nhà mode trẻ em Việt Nam, trong đó Chaiko House với những trang phục lấy cảm hứng từ người thừa kế Hoàng Gia Anh đã thực sự khiến tất cả khán giả phải trầm trồ không ngừng vì sự ấn tượng của BST mới nhất nhưng vẫn giữ được nét đáng yêu, hồn nhiên đúng với lứa tuổi của dàn mẫu nhí.

Ngay từ những phút đầu tiên cho tới những giây cuối cùng của màn catwalk, khán giả không thể rời mắt dù chỉ một lần với màn trình diễn dễ thương quá đỗi của dàn mẫu nhà Chaiko House.

Ngắm các mẫu nhí xinh như hoàng tử, công chúa tại Lễ công bố Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam quốc tế 2018 - Ảnh 2.
Ngắm các mẫu nhí xinh như hoàng tử, công chúa tại Lễ công bố Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam quốc tế 2018 - Ảnh 3.
Ngắm các mẫu nhí xinh như hoàng tử, công chúa tại Lễ công bố Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam quốc tế 2018 - Ảnh 4.

Đến với Lễ công bố Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam – Vietnam International Junior Fashion Week 2018, Chaiko House đã thực sự bùng nổ với BST “Candy Land” gồm những thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu. Đồ cứ đẹp và dàn mẫu cứ diễn xuất sắc thế này, làm sao khán giả có thể ngó lơ với Chaiko House được nhỉ?

Ngắm các mẫu nhí xinh như hoàng tử, công chúa tại Lễ công bố Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam 2018

Đa phần các thiết kế trong BST lần này của Chaiko House đều có màu sắc pastel dịu ngọt, tươi tắn, cùng đường nét tinh tế, phom dáng cổ điển, đề cao tính ứng dụng với mong muốn các bé có thể mang những bộ cánh từ sàn diễn ra tới đời thực. Đặc biệt nếu là người yêu thích phong cách trẻ em hoàng gia, bạn sẽ phải lòng BST này ngay từ những phút đầu tiên.

Ngắm các mẫu nhí xinh như hoàng tử, công chúa tại Lễ công bố Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam quốc tế 2018 - Ảnh 6.
Ngắm các mẫu nhí xinh như hoàng tử, công chúa tại Lễ công bố Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam quốc tế 2018 - Ảnh 7.
Ngắm các mẫu nhí xinh như hoàng tử, công chúa tại Lễ công bố Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam quốc tế 2018 - Ảnh 8.

Đi đôi với những thiết kế váy công chúa điệu đà dành cho bé gái là những chiếc quần short, áo sơ mi, vest lịch lãm cho các bé trai. Các mẫu thiết kế này chủ yếu được xử lý trên chất liệu vải cotton, linen có độ thấm hút cao, thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên và phù hợp với làn da nhạy cảm của bé. Về phần họa tiết, những chi tiết thêu tay chính là điểm nhấn giúp trang phục trở nên ấn tượng và mang đậm cái chất của Chaiko House.

Xuất hiện trên sàn runway của Chaiko House là những gương mặt mẫu nhí sáng giá nhất hiện nay như Cao Hữu Nhật, Nguyễn Lê Khánh Linh, Huỳnh Phương Anh, Nguyễn Mạnh Hùng… đã thực sự hóa thân thành những “Hoàng tử bé” và “Công chúa nhỏ” khi sải bước đầy tự tin, thần thái.

Dàn mẫu nhí siêu chất siêu dễ thương của Chaiko House với các bé chỉ từ 4 – 7 tuổi. Từ thần thái, cách trình diễn với từng bước đi của các em đều khiến khán giả phải “ngất lịm” vì độ dễ thương nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Thế mới thấy, trẻ em Việt Nam cũng tài năng không thua kém gì các nước bạn!

Ngắm các mẫu nhí xinh như hoàng tử, công chúa tại Lễ công bố Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam quốc tế 2018 - Ảnh 9.

Chaiko House vẫn đang tích cực chuẩn bị cho BST trong đêm diễn chính vào tháng 12 một cách chỉn chu nhất. Luôn đề cao tính thẩm mỹ và ứng dụng trong từng bộ trang phục dành cho trẻ em, sự xuất hiện lần này của thương hiệu Chaiko House hứa hẹn sẽ làm “nức lòng” giới mộ điệu thời trang bởi những thiết kế mãn nhãn và độc đáo. Để cảm nhận cái chất Chaiko House bùng nổ một lần nữa, không còn cách nào khác ngoài việc chờ đón BST sẽ trình diễn trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam sắp tới.

Ngắm các mẫu nhí xinh như hoàng tử, công chúa tại Lễ công bố Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam quốc tế 2018 - Ảnh 10.

Ngoài các chương trình chính diễn ra trong tuần lễ, VIJFW còn tổ chức thêm rất nhiều hoạt động đồng hành đầy ý nghĩ từ nay đến hết tháng 12/2018 như: Ngày hội trẻ em chung tay bảo vệ môi trường, Lễ hội thời trang đường phố, Lễ hội đổi đồ và quyên góp cho trẻ em nghèo trên cả nước, Kỷ lục con đường tranh “Ước mơ của em”…

Hệ thống Chaiko House:

CH1: 72 Phạm Hồng Thái, Quận 1, Tp.HCM

CH2: 10K Trần Nhật Duật,Quận 1,Tp. HCM

Hotline: (+84) 2873 066 266

FB: www.facebook.com/thechaikohouse/.