Màn dạ hội bay bổng của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong đêm chung khảo phía Nam Miss World Việt Nam 2019

Đêm chung khảo phía Nam Miss World Việt Nam 2019 đã diễn ra trọn vẹn và thành công tốt đẹp trong ấn tượng khó phai của khán giả về một đêm hội nhan sắc mãn nhãn và đầy mới mẻ khi kết hợp giữa nhan sắc, âm nhạc và thời trang.

Với ý tưởng độc đáo cho phần thi dạ hội từ tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, NTK Nguyễn Minh Tuấn mang bộ sưu tập mới nhất của mình tới với vòng chung khảo khu vực miền Nam Miss World Việt Nam. 33 thí sinh trong đêm chung khảo đã khoác lên mình những thiết kế tôn vinh vẻ đẹp và ước mơ của những cô gái trong bộ sưu tập có tên Fly trong khung cảnh cổ tích và nền nhạc Beauty and the beast qua giọng hát của nam ca sĩ Ali Hoàng Dương và nữ ca sĩ Đan Trang.

Màn dạ hội bay bổng của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong đêm chung khảo phía Nam Miss World Việt Nam 2019 - Ảnh 1.

Những đường cắt bất đối xứng táo bạo đầy mới mẻ kết hợp cùng chất liệu von, tơ lưới bay bổng, nhẹ nhàng mang đến BST tôn vinh nét đẹp tự nhiên của người phụ nữ, thể hiện sự nữ tính nhưng cũng đầy mạnh mẽ đã giúp 33 cô gái của Miss World Việt Nam có một màn trình diễn đầy tự tin và cực kì ấn tượng. Được biết, để có thể dành tặng BST mới nhất của mình tới những cô gái của vòng chung khảo phía nam Miss World Việt Nam, NTK Nguyễn Minh Tuấn đã phải làm việc miệt mài trong vòng 4 tháng để phát triển những phác thảo đầu tiên của mình đến hoàn chỉnh. Sau đó, bản thân Nguyễn Minh Tuấn và ekip của anh với 10 người thợ lành nghề làm việc trong ngành may mặc trên 10 năm đã phải làm việc liên tục để kịp đêm chung khảo khu vực phía nam.

Màn dạ hội bay bổng của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong đêm chung khảo phía Nam Miss World Việt Nam 2019 - Ảnh 2.

NTK Nguyễn Minh Tuấn chia sẻ: “Các bạn có thể không phải là cô gái đẹp nhất nhưng sẽ là những cô gái tự tin nhất khi khoác lên mình những chiếc đầm nằm trong BST Fly của Tuấn. Mỗi thiết kế trong Fly sẽ giúp các cô gái của Miss World Việt Nam tỏa ra thần thái của một hoa hậu”.

Cùng nhìn ngắm lại những thiết kế ấn tượng của NTK Nguyễn Minh Tuấn qua phần thi dạ hội của các thí sinh phía Nam – MWVN 2019.

Màn dạ hội bay bổng của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong đêm chung khảo phía Nam Miss World Việt Nam 2019 - Ảnh 3.
Màn dạ hội bay bổng của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong đêm chung khảo phía Nam Miss World Việt Nam 2019 - Ảnh 4.
Màn dạ hội bay bổng của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong đêm chung khảo phía Nam Miss World Việt Nam 2019 - Ảnh 5.
Màn dạ hội bay bổng của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong đêm chung khảo phía Nam Miss World Việt Nam 2019 - Ảnh 6.
Màn dạ hội bay bổng của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong đêm chung khảo phía Nam Miss World Việt Nam 2019 - Ảnh 7.
Màn dạ hội bay bổng của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong đêm chung khảo phía Nam Miss World Việt Nam 2019 - Ảnh 8.

Việc kết hợp với những nhà thiết kế hàng đầu đã mang lại cho Miss World Việt Nam một màu sắc đặc biệt riêng, mang tới những màn trình diễn đề cao tính fashion và không chỉ đơn thuần là những màn trình diễn riêng của các cô gái.

Photo: Kiếng Cận.