Mai Phương Thúy bị bàn tán vì khoảnh khắc gợi cảm tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

Nhiều ý kiến cho rằng Mai Phương Thúy đã diện trang phục quá táo bạo.

Tối qua (3/8), đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Việt Nam 2019) đã lên sóng, với nhiều tiết mục trình diễn hấp dẫn.

Vượt qua hàng trăm thí sinh đến từ nhiều vùng miền, nữ sinh sinh năm 2000 của Đại học Ngoại thương Lương Thùy Linh đã đăng quang ngôi vị hoa hậu.

Tuy nhiên, sau khi chương trình diễn ra, nhân vật gây được chú ý nhiều hơn cả lại là cựu hoa hậu Mai Phương Thúy, dù cô chỉ là khách mời.

Mai Phương Thúy bị bàn tán vì khoảnh khắc gợi cảm tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Ảnh 1.

Mai Phương Thúy gây bất ngờ và khiến mọi người xôn xao khi diện một bộ váy táo bạo, khoét cổ rất sâu, để lộ gần trọn vòng một nóng bỏng.

Ngay sau khi chương trình lên sóng, rất nhiều khán giả đã xôn xao về bộ váy của Mai Phương Thúy và bàn tán về vòng một gợi cảm của cô.

Dù không được chụp trọn vẹn dưới ống kính máy ảnh, nhưng các hình ảnh của Mai Phương Thúy lại thu hút nhiều lượt xem hơn cả và khiến công chúng phải tò mò.

Đa số các bình luận đều không thiện cảm với việc khoe vòng một quá đà của Mai Phương Thúy. Nhiều ý kiến cho rằng, cô đã chọn bộ váy quá táo bạo.

Mai Phương Thúy bị bàn tán vì khoảnh khắc gợi cảm tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Ảnh 3.
Mai Phương Thúy bị bàn tán vì khoảnh khắc gợi cảm tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Ảnh 4.

Mai Phương Thúy

Trước đó, Mai Phương Thúy còn bị nhiều khán giả chê vì cách make up, chọn kiểu tóc và diện đầm không đẹp tại thảm đỏ chương trình.

Một bình luận cho rằng: “Kiểu tóc uốn ngang vai chính là nguồn cơn khiến Mai Phương Thúy tuột sắc thê thảm. Phần đuôi tóc uốn xoăn kết hợp cùng việc chia ngôi giữa khiến gương mặt bị dài và thiếu cân đối.

Thêm vào đó, thợ trang điểm dường như đã hơi quá tay khi đánh khối khiến làm mất đi nét trong trẻo nhẹ nhàng của nàng hậu, khiến cô trông dừ hơn so với thường lệ”.

Mai Phương Thúy bị bàn tán vì khoảnh khắc gợi cảm tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Ảnh 5.

Mai Phương Thúy tại thảm đỏ Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Mai Phương Thúy bị bàn tán vì khoảnh khắc gợi cảm tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Ảnh 6.
Mai Phương Thúy bị bàn tán vì khoảnh khắc gợi cảm tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Ảnh 7.

Mai Phương Thúy là một trong những nàng hậu sở hữu vóc dáng gợi cảm.