Đẹp như nữ thần, Irene còn khiến fan nức lòng khi là nàng thơ châu Á đầu tiên của thương hiệu trang sức nổi danh, sánh ngang hàng với nhiều ngôi sao thế giới.
Là một trong những nữ thần thế hệ mới, Irene (Red Velvet) luôn dành được nhiều khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp. Nhưng không chỉ đẹp, cô nàng còn sở hữu nét sang chảnh, thần thái chẳng kém ai. Minh chứng là mới đây, Irene vừa vinh dự trở thành nàng thơ mới của thương hiệu trang sức Damiani. Một mẩu của Red Velvet cũng chính là người châu Á đầu tiên được thương hiệu này lựa chọn, trước đó, người đại diện của Damiani toàn là những ngôi sao Hollywood như Gwyneth Paltrow, Sharon Stone, Brad Pitt.
Irene vừa chính thức trở thành người đại diện cho thương hiệu trang sức Damiani.
Cô cũng là người châu Á đầu tiên được thương hiệu này lựa chọn.
Irene như nữ thần trong bộ ảnh quảng cáo mới. Giờ đây dân tình phải thừa nhận một mẩu của Red Velvet không chỉ xinh đẹp mà còn sang chảnh, thần thái chẳng kém bất cứ minh tinh nổi danh nào.
Damiani là thương hiệu trang sức nổi tiếng của Italia được thành lập từ năm 1924. Với gần 100 năm lịch sử, thương hiệu đem đến những thiết kế tinh xảo, vừa đậm tinh thần truyền thống lại có nét hiện đại. Các sản phẩm của hãng cũng có mức giá đắt đỏ.
Trước đây, Damiani chỉ chọn những gương mặt Hollywood như Brad Pitt, Sharon Stone, Gwyneth Paltrow là người đại diện.
Những món trang sức mà Irene sử dụng đều có mức giá vô cùng đắt đỏ.
Quay trở lại quá khứ, trước đây Irene từng là người đại diện cho thương hiệu đồ trang sức và phụ kiện Hazzys. Đây là thương hiệu đồ trang sức của hàng mang phong cách màu mè trẻ trung, style của Irene khi đó cũng thiên về nét nhí nhảnh, tươi tắn. Các netizen cũng cho rằng đây chính là sự thay đổi đáng kể của Irene, từ cô nàng trẻ trung, màu mè cô nàng đã ngày càng sang trọng, đẳng cấp.
So sánh với hình ảnh quá khứ, có thể thấy rõ sự thay đổi trong phong cách của Irene. Cùng quảng cáo cho phụ kiện nhưng trước đây cô mang nét trẻ trung, tươi tắn khác hẳn hình ảnh sang trọng, đẳng cấp của hiện tại.