Ngoài màn trình diễn tuy ngắn nhưng đầy cảm xúc, hai hoàng tử xiếc Quốc Cơ – Quốc Nghiệp còn gây ấn tượng mạnh mẽ khi lần đầu làm vedette trong một show thời trang.

Là những người đầu tiên đưa hai tiếng “Việt Nam” ghi tên vào danh sách các cuộc thi lớn của thế giới, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp chính là đại diện cho hình ảnh tiên phong, dẫn đầu, tràn đầy sự tự tin và bản lĩnh.

Quốc Cơ – Quốc Nghiệp lần đầu làm vedette lại Aquafina Vietnam International Fashion Week

Không chỉ biết diễn xiếc, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp còn có thể catwalk cực kỳ tự tin - Ảnh 2.

Đến với Aquafina Vietnam International Fashion Week năm nay, họ không chỉ giúp khán giả mãn nhãn với màn biểu diễn ngắn nhưng ngộp thở mà còn sải bước cực tự tin trên sàn runway, như những người mẫu chuyên nghiệp. Cặp bài trùng này cũng chính là 2 vedette xuất sắc trình diễn BST “Future Men” của thương hiệu Việt Tiến vào tối hôm qua.

Không chỉ biết diễn xiếc, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp còn có thể catwalk cực kỳ tự tin - Ảnh 3.
Không chỉ biết diễn xiếc, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp còn có thể catwalk cực kỳ tự tin - Ảnh 4.

BST được chia làm 2 phần với 2 tông màu chính, chuyển dần từ bảng màu xanh về các mảng màu cam, bạc mạnh mẽ. Nếu những trang phục mở đầu bộc lộ tinh thần trẻ trung, phóng khoángthì càng về sau, tinh thần chủ đạo của BST càng được thể hiện rõ với các thiết kế mạnh mẽ, phácách và hiện đại.

“Future Men” cho thấy sự sáng tạo dồi dào qua cách biến tấu những mẫu trang phục thân thuộc như áo thun, áo sơ mi, vest, áo khoác, quần dài… thành những item đậm tính thời trang. Việt Tiến đã bứt phá ra khỏi giới hạn của thương hiệu, mang đến những thiết kế mới mẻ gây ấn tượng cho người xem, với các mẫu áo quần phom dáng suông rộng, phá cách và phóng khoáng. Chất liệu ánh kim, metallic và plastic được xử lý khéo léo, mang đến những trang phục đậm hơi thở tương lai.

Đầu tư cho lần tái xuất này, Việt Tiến còn mạnh dạn sử dụng kỹ thuật in công nghệ cao trên đa dạng các nền chất liệu vải đặc biệt, tạo nên nhiều hiệu ứng thị giác độc đáo dưới ánh đèn sân khấu. Xen kẽ các thiết kế nam, Việt Tiến còn dành một số mẫu trang phục cho nữ giới như thông điệp về điểm nhấn và vai trò quan trọng của những người phụ nữ bên cạnh những người đàn ông lịch lãm, thành đạt.

Là thương hiệu nước uống đóng chai được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam và Mỹ, Aquafina mới đây đã giới thiệu bộ đôi thiết kế nhãn chai phiên bản giới hạn đại diện cho 2 sắc thái đầy cảm hứng của nước: thuần khiết và tự do. Đồng hành cùng tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week 2019, Aquafina muốn truyền đi thông điệp ý nghĩa tới giới trẻ, rằng mỗi cá nhân đã vốn luôn tồn tại những sắc màu, phong cách riêng biệt tạo nên sự nổi bật trong phong cách của mỗi người. Đừng ngần ngại, hãy cùng Aquafina tỏa sáng trong bản ngã và cái tôi cá nhân thuần khiết của chính mình!