Hội Doanh nhân trẻ triển khai nhiệm vụ năm 2023

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức gặp mặt đầu Xuân và triển khai nhiệm vụ năm 2023. Tới dự có đồng chí Vũ Việt Văn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Hoàng Bình Quân, Chủ tịch danh dự Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vũ Việt Văn và các đại biểu dự buổi gặp mặt đầu Xuân và triển khai nhiệm vụ năm 2023 của Hội Doanh nhân trẻ Vĩnh Phúc. 

Hiện nay, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Vĩnh Phúc có 145 hội viên. Trong năm 2022, Hội đã tổ chức nhiều chương trình hoạt động ý nghĩa để hỗ trợ các doanh nghiệp, cùng với đó, Hội đã tổ chức đoàn tới thăm và làm việc tại doanh nghiệp hội viên nhằm chia sẻ kết nối và lắng nghe ý kiến của doanh nghiệp cho công tác phát triển hội cũng như chia sẻ kết nối hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình sản xuất kinh doanh.

Nhiệm vụ trọng tâm năm 2023, Hội tập trung triển khai các hoạt động tổ chức thăm doanh nghiệp và coffee doanh nhân hằng tháng. Phối hợp với Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và các tổ chức đoàn thể thực hiện các chương trình an sinh xã hội. Phát động và tổ chức phong trào thể thao, tăng cường đoàn kết giữa các doanh nghiệp. Tổ chức các chương trình giao lưu kết nối các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Cùng với đó, hỗ trợ quảng bá sản phẩm của các hội viên trên Webiste và trang fanpage của Hội; kết nối quảng bá sản phẩm hội viên với Hội Doanh nhân các tỉnh thành. Tăng cường hoạt động giao lưu giữa Hội và các Hội Doanh nhân trẻ tỉnh bạn, tạo cơ sở để các hội viên tìm kiếm đối tác liên kết, liên doanh và cam kết đảm bảo về chất lượng, bảo hành, giá cả… Tăng cường phối hợp với các sở, ngành, đơn vị liên quan khảo sát, nắm bắt tình hình khó khăn của doanh nghiệp để cùng nhau tháo gỡ, trên tinh thần bảo vệ quyền lợi hợp pháp của doanh nghiệp./.

Thuỳ Linh

Nguồn Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Phúc: http://vinhphuctv.vn/Qu%E1%BA%A3n-tr%E1%BB%8B/Tin-t%E1%BB%A9c-chung/ID/333936/Hoi-Doanh-nhan-tre-trien-khai-nhiem-vu-nam-2023