H’Hen Niê cùng nhiều sao Việt làm đại sứ hình ảnh Lễ hội Áo dài 2019

Đại diện hình ảnh cho lễ hội chính là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê. Bên cạnh đó, còn có hàng loạt tên tuổi lớn trong làng giải trí sẽ đồng hành cùng cô trong suốt mùa lễ hội, hứa hẹn mang đến nhiều điều hấp dẫn.

H’Hen Niê cùng nhiều sao Việt làm đại sứ hình ảnh Lễ hội Áo dài 2019 - Ảnh 1.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê trong buổi tổ chức họp báo “Lễ hội Áo dài TP.HCM lần VI năm 2019”

Ngày 26/2/2019, Sở Du lịch TP.HCM phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố và Công ty Cổ phần Dấu ấn Việt Nam (Vietnam Signature) tổ chức họp báo “Lễ hội Áo dài TP.HCM lần VI năm 2019”. Lễ hội là dịp nhằm tôn vinh trang phục áo dài truyền thống của người Việt Nam, đồng thời, còn là một hoạt động nhằm thúc đẩy thị trường khách du lịch nội địa và quốc tế đến với Thành phố Hồ Chí Minh.

H’Hen Niê cùng nhiều sao Việt làm đại sứ hình ảnh Lễ hội Áo dài 2019 - Ảnh 2.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê trong buổi tổ chức họp báo

H’Hen Niê cùng nhiều sao Việt làm đại sứ hình ảnh Lễ hội Áo dài 2019 - Ảnh 3.

Năm nay, đại diện hình ảnh cho lễ hội chính là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê. Sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2018 với danh hiệu Top 5 chung cuộc, người đẹp Ê Đê luôn tạo được ấn tượng đẹp trong lòng công chúng. Bằng sức ảnh hưởng của mình, H’Hen Niê được tin tưởng sẽ giúp lan tỏa hình ảnh áo dài đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

H’Hen Niê cùng nhiều sao Việt làm đại sứ hình ảnh Lễ hội Áo dài 2019 - Ảnh 4.

Quang cảnh buổi họp báo “Lễ hội Áo dài TP.HCM lần VI năm 2019”

Đồng hành cùng với Hoa hậu H’Hen Niê là những người nổi tiếng khác như: NSƯT Kim Xuân, NSƯT Trịnh Kim Chi, NSƯT Quế Trân, doanh nhân Nguyễn Thị Trang Phương – chủ tịch hội đồng quản trị Hệ thống Queen Plaza, người dẫn chương trình Quỳnh Hoa, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Đặng Thị Lệ Hằng, Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2016 Thái Nhiên Phương, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, ca sĩ Chí Thiện, diễn viên điện ảnh Kim Tuyến, ca sĩ Kyo York, Siêu mẫu Việt Nam năm 2003 khu vực Thành phố Hồ Chí Minh Hồ Đức Vĩnh, giải nhất Duyên dáng Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh năm 2018 Bùi Thị Mai Phương, giải nhất Duyên Dáng Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh năm 2018 Lương Văn Thêm.

H’Hen Niê cùng nhiều sao Việt làm đại sứ hình ảnh Lễ hội Áo dài 2019 - Ảnh 5.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa – Phó giám đốc Sở Du Lịch TP.HCM phát biểu trong buổi họp báo

H’Hen Niê cùng nhiều sao Việt làm đại sứ hình ảnh Lễ hội Áo dài 2019 - Ảnh 6.

Với thông điệp chính “Tôi yêu Áo dài Việt Nam”, các đại sứ, nhà thiết kế và khách mời sẽ tương tác giới thiệu về áo dài, truyền cảm hứng về áo dài kết hợp cập nhật các xu hướng thời trang áo dài mới nhất nhằm cổ vũ tình yêu và góp phần bảo tồn, phát huy vẻ đẹp của áo dài đến cộng đồng và du khách.

Ở lần tổ chức thứ 6, Lễ hội tiếp tục nhận được sự hưởng ứng và tham gia tài trợ của Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát và Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Sunny World.

H’Hen Niê cùng nhiều sao Việt làm đại sứ hình ảnh Lễ hội Áo dài 2019 - Ảnh 7.

Đại diện các đơn vị tài trợ là Sunny World và Vietnam Signature nhận hoa

Đại diện đơn vị tài trợ, ông Trương Vincent – Chủ tịch, tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Sunny World chia sẻ:

“Những hoạt động hay dự án của chúng tôi đều hướng đến tính kết nối, bảo tồn và mang những giá trị bền vững cho xã hội. Cụ thể, tại mô hình Vietnam Hub của mình, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Sunny World đã giới thiệu những tà áo dài, những chiếc nón lá Việt Nam ra thế giới. Vì vậy, Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần VI năm 2019 càng trở nên ý nghĩa để chúng tôi vừa góp phần cùng tạo dựng hình ảnh của Thành phố Hồ Chí Minh đầy hiện đại nhưng giàu bản sắc, vừa đóng góp thiết thực cho sự thành công chung của năm Du lịch Quốc gia 2019 mà chúng tôi cũng đã đồng hành trong những ngày đầu năm 2019”.

H’Hen Niê cùng nhiều sao Việt làm đại sứ hình ảnh Lễ hội Áo dài 2019 - Ảnh 8.

Các đại sứ hình ảnh của Lễ hội Áo dài 2019

H’Hen Niê cùng nhiều sao Việt làm đại sứ hình ảnh Lễ hội Áo dài 2019 - Ảnh 9.

Hình ảnh những nhà thiết kế của Lễ hội Áo dài 2019

Lễ hội Áo dài TP.HCM năm 2019 sẽ khai mạc vào tối ngày 02/3 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Lễ hội kéo dài đến hết ngày 17/3, với nhiều hoạt động đặc sắc, diễn ra tại các địa điểm như: phố đi bộ Nguyễn Huệ, phố đi bộ Bùi Viện, Nhà văn hóa Thanh niên, Nhà văn hóa Phụ nữ thành phố, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Bảo tàng Áo dài, Bưu điện thành phố, Quảng trường Thuận Kiều và tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học và địa bàn dân cư của Thành phố Hồ Chí Minh.