Dù đã công khai ra mắt nhưng có thể nói đây là lần đầu tiên Samsung tiết lộ thêm những hình ảnh rõ rệt và gần gũi nhất về chiếc smarphone màn hình gập Galaxy Fold của mình.
Trong một video mới nhất dài 4 phút, Samsung đã cho tất cả fan hâm mộ thấy một góc nhìn mới và gần gũi hơn về chiếc Galaxy Fold vừa ra mắt của mình.
Tại sao đây lại là một tin vui đáng nói? Vì cho tới giờ phút này, rất hiếm người có cơ hội được thực sự trải nghiệm trên tay siêu phẩm trên, thậm chí ngay trong sự kiện ra mắt ở Mỹ, Galaxy Fold là sản phẩm duy nhất được “giấu” tiệt đi sau khi hết chương trình, chẳng chuyên gia hay phóng viên nào chụp ảnh nổi chứ chưa nói tới việc thao tác. Trong khi đó, những chiếc Galaxy S10 vẫn được trưng bày tự nhiên theo truyền thống mọi năm.
Video cận cảnh Galaxy fold – smartphone màn hình gập bị “cấm cung” của Samsung
Chính vì thế, video này thực sự là một cốc nước sảng khoái phần nào làm dịu cơn khát của các fan hâm mộ, nhất là khi smartphone màn hình gập đang là trào lưu mới dẫn đầu mốt của năm 2019. Mọi chi tiết nhỏ từ những góc cạnh Galaxy Fold cho tới những tiếng động gây ra từ cử chỉ thao tác cùng máy đều được ghi lại rõ ràng. Những khe hở và hình ảnh cận mắt khi gập/mở cũng được Samsung đem đến một cách tinh ý, thông qua nhiều góc quay chuẩn xác.
Trong video, cách người dùng tương tác với những ứng dụng phổ biến như Instagram, Google Maps, Netflix ở cả 2 chế độ màn hình gập mở đều được ghi lại. Các lựa chọn màu sắc cho Galaxy Fold khi mở bán cũng được nhấn mạnh thêm một lần nữa.
Dĩ nhiên, qua khâu dàn dựng và set-up kỹ lưỡng, chất lượng video và ánh sáng xung quanh chắc chắn là lý tưởng hơn nhiều so với sân khấu đêm event ra mắt. Phải nói rằng màn hình của Galaxy Fold vẫn là điểm đặc trưng nổi bật nhất ở mọi ánh nhìn và góc quay.
Được biết, không chỉ Samsung mà một thương hiệu khác cũng có vẻ như đang “học tập” cách làm tương tự: Không cho phóng viên và khách mời tới trải nghiệm sản phẩm smartphone màn hình gập. Đó là Huawei vừa ra mắt chiếc Mate X tại sự kiện MWC vào hôm qua.