H’Hen Niê cùng nhiều sao Việt tỏa sáng trong đêm gala tổng kết Lễ hội Áo dài 2019

Tối ngày 17/3, tại khách sạn The Reverie Saigon đã diễn ra chương trình gala tổng kết Lễ hội Áo dài TP.HCM 2019, với sự tham dự của nhiều gương mặt đình đám trong làng giải trí và thời trang.

Đêm gala có sự tham dự của các lãnh đạo thành phố, đại diện ban tổ chức và nhà tài trợ cùng sự xuất hiện của 15 đại sứ lễ hội và các nhà thiết kế áo dài đến từ Áo Dài House. Chương trình đã vinh danh, trao tặng hoa, biểu trưng, thư cảm ơn đến các tổ chức, đơn vị và cá nhân đã tham gia tích cực, góp phần tạo nên sự thành công của Lễ hội Áo dài TP.HCM 2019.

H’Hen Niê cùng nhiều sao Việt tỏa sáng trong đêm gala tổng kết Lễ hội Áo dài 2019 - Ảnh 1.

Các đại sứ lễ hội nổi bật trong trang phục áo dài nhận hoa và thư cảm ơn từ BTC.

H’Hen Niê cùng nhiều sao Việt tỏa sáng trong đêm gala tổng kết Lễ hội Áo dài 2019 - Ảnh 2.

BTC trao hoa và thư cảm ơn đến 26 nhà thiết kế áo dài đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự thành công của lễ hội.

H’Hen Niê cùng nhiều sao Việt tỏa sáng trong đêm gala tổng kết Lễ hội Áo dài 2019 - Ảnh 3.

Đại diện các đơn vị tổ chức và nhà tài trợ nhận hoa và thư cảm ơn.

Mở màn đêm gala là phần trình diễn các bộ sưu tập áo dài ấn tượng của nhà thiết kế (NTK) Adrian Anh Tuấn, NTK Sĩ Hoàng và NTK Thủy Nguyễn. Phần trình diễn áo dài được kết hợp với hiệu ứng âm thanh và ánh sáng hiện đại giúp cho các người mẫu tự tin tỏa sáng trong những bộ áo dài thướt tha.

H’Hen Niê cùng nhiều sao Việt tỏa sáng trong đêm gala tổng kết Lễ hội Áo dài 2019 - Ảnh 4.
H’Hen Niê cùng nhiều sao Việt tỏa sáng trong đêm gala tổng kết Lễ hội Áo dài 2019 - Ảnh 5.

Á hậu Lệ Hằng tham gia trình diễn áo dài.

H’Hen Niê cùng nhiều sao Việt tỏa sáng trong đêm gala tổng kết Lễ hội Áo dài 2019 - Ảnh 6.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê xuất hiện lộng lẫy trong bộ áo dài đầy màu sắc.

H’Hen Niê cùng nhiều sao Việt tỏa sáng trong đêm gala tổng kết Lễ hội Áo dài 2019 - Ảnh 7.

H’Hen Niê cùng Lệ Hằng và các người mẫu đã mang đến cho khán giả phần trình diễn áo dài nổi bật và thu hút.

Sau hai tuần diễn ra, Lễ hội Áo dài TP.HCM đã thu hút hơn 100.000 lượt khách tham dự, 50 lượt tin phóng sự của hơn 80 báo, đài đưa tin về lễ hội, 2.675 thí sinh tham gia các cuộc thi Duyên dáng Áo dài TP.HCM và Ảnh đẹp Áo dài Online… Đặc biệt, lễ hội còn vận động được hơn 5.000 chiếc áo dài trao tặng cho hội viên, phụ nữ, các chị em công nhân thành phố và con em công nhân trong chương trình “Áo dài tặng bạn”.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014, trải qua năm lần tổ chức thành công, Lễ hội Áo dài TP.HCM đã không ngừng được đầu tư, phát triển và từng bước khẳng định vai trò của một sự kiện văn hóa, du lịch thường niên nhằm tôn vinh nét đẹp của trang phục truyền thống, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa của dân tộc. Qua đó, lễ hội đã góp phần quảng bá điểm đến Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng.

H’Hen Niê cùng nhiều sao Việt tỏa sáng trong đêm gala tổng kết Lễ hội Áo dài 2019 - Ảnh 8.

Lễ hội Áo dài TP.HCM ngày càng khẳng định được vai trò của một sự kiện văn hóa, du lịch thường niên tôn vinh nét đẹp của trang phục áo dài truyền thống.

Lễ hội Áo dài TP.HCM lần VI năm 2019 do Sở Du lịch phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM và Công ty cổ phần Dấu ấn Việt Nam tổ chức, với sự tài trợ của Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Vạn Thịnh Phát và Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Sunny World.

Đại diện đơn vị tài trợ, ông Trương Vincent, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Sunny World chia sẻ:

“Chúng tôi hy vọng Lễ hội Áo dài không chỉ là “đặc sản” rất riêng của TP.HCM mà sẽ trở thành hoạt động văn hóa truyền thống đầy ý nghĩa trên phạm vi cả nước và cả cộng đồng người Việt trên khắp thế giới. Với trách nhiệm cùng sứ mệnh của mình, Sunny World Corp. hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Chính phủ, ngành du lịch Việt Nam và các địa phương không chỉ trong việc xúc tiến, đầu tư và phát triển các dự án bền vững, mà còn chú trọng bảo tồn các giá trị văn hoá bản địa, đưa Việt Nam ghi dấu ấn trên bản đồ thế giới”.