Hết dép tổ ong, H’Hen Niê lại diện áo cờ đỏ sao vàng để quảng bá tinh thần dân tộc tại Miss Universe 2018

H’Hen Niê đã thể hiện đúng hình ảnh con người Việt Nam hiện đại: năng động, cá tính, ưa khám phá nhưng vẫn không quên quảng bá hình ảnh quê hương, đất nước.

Hành trình chinh chiến tại Miss Universe 2018 của H’Hen Niê vẫn luôn thu hút đông đảo sự chú ý của truyền thông và khán giả quê nhà. Ngay từ những ngày đầu tiên, cô nàng đã gây ấn tượng nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh tế ở từng bộ trang phục mà cô diện.

Được biết, H’Hen Niê cùng ekip đã lên sẵn 90 bộ đồ cho 15 ngày. Nhưng chỉ trang phục ấn tượng là không đủ, mỗi set đồ của nàng Hậu đều khéo léo lồng ghép những ý tưởng sâu xa. Mới đây, H’Hen Niê lại khiến cư dân mạng nước nhà nức nở tự hào khi cô diện áo cờ đỏ sao vàng tung tăng trên đường phố Thái Lan.

Hết dép tổ ong, H’Hen Niê lại diện áo cờ đỏ sao vàng để quảng bá tinh thần dân tộc tại Miss Universe 2018 - Ảnh 1.

Dạo phố ở Thái Lan, H’Hen Niê chọn diện áo phông cờ đỏ sao vàng cùng với chân váy ngắn và sneakers.

Hết dép tổ ong, H’Hen Niê lại diện áo cờ đỏ sao vàng để quảng bá tinh thần dân tộc tại Miss Universe 2018 - Ảnh 2.

Set đồ tiện dụng, năng động lại vô cùng gần gũi, thể hiện đúng tinh thần dân tộc.

Không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp và trí tuệ, đến với Miss Universe 2018, H’Hen Niê còn luôn thể hiện tinh thần dân tộc khi luôn tranh thủ quảng bá những văn hóa truyền thống nước nhà. Người ta có thể váy áo cầu kỳ, hiện đại riêng H’Hen Niê hết mang dép tổ ong lại đến áo cờ đỏ sao vàng giá chỉ vài chục ngàn một chiếc có thể mua tại bất cứ khu chợ nào ở Việt Nam.

Hết dép tổ ong, H’Hen Niê lại diện áo cờ đỏ sao vàng để quảng bá tinh thần dân tộc tại Miss Universe 2018 - Ảnh 3.

Đi chợ Thái Lan, diện áo cờ đỏ sao vàng, ăn đồ ăn truyền thống của người Thái, H’Hen Niê đã thể hiện đúng hình ảnh con người Việt Nam hiện đại: năng động, cá tính, ưa khám phá nhưng vẫn không quên quảng bá hình ảnh quê hương, đất nước.

Hết dép tổ ong, H’Hen Niê lại diện áo cờ đỏ sao vàng để quảng bá tinh thần dân tộc tại Miss Universe 2018 - Ảnh 4.

Trong khi các thí sinh khác diện đủ loại giày dép hiện đại, cầu kỳ thì H’Hen Niê vô tư diện dép tổ ong – đôi dép vô cùng thân thuộc với người dân Việt Nam.

Còn với những bộ trang phục cầu kỳ như trang phục dân tộc, trang phục khi tham dự sự kiện, cô nàng cũng khéo léo lồng ghép những ý nghĩa sâu xa như một lời khẳng định tự hào: “Tôi là người Việt Nam”.

Hết dép tổ ong, H’Hen Niê lại diện áo cờ đỏ sao vàng để quảng bá tinh thần dân tộc tại Miss Universe 2018 - Ảnh 5.

Trang phục “bánh mì” của H’Hen Niê từng gây nhiều tranh cãi nhưng lại là một trong những trang phục ấn tượng nhất ở phần thi trang phục dân tộc, đến tờ Nypost trứ danh cũng dành lời khen tặng.

Cô còn khéo léo lựa chọn những thiết kế sử dụng chất liệu vải dệt của người Ê-đê, vừa độc đáo lại giúp quảng bá văn hóa dân tộc.

Hết dép tổ ong, H’Hen Niê lại diện áo cờ đỏ sao vàng để quảng bá tinh thần dân tộc tại Miss Universe 2018 - Ảnh 7.

Trước đó, ngay từ khi chuẩn bị hành lý lên đường, nhiều người đã nhận ra H’Hen Niê chỉ chọn vali đúng 2 màu đỏ – vàng như tượng trưng cho quốc kỳ của chúng ta.