Dàn cầu thủ tuyển Việt Nam gửi lời chúc nồng ấm tới người hâm mộ nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019

Thời khắc giao thừa sang xuân Kỷ Hợi 2019 vừa điểm cũng là lúc cùng lắng nghe những lời chúc đầy tình cảm của các tuyển thủ Việt Nam mừng năm mới, sức khoẻ và thành công.

Tuyển thủ Việt Nam chúc mừng năm mới người hâm mộ cả nước. T/H: Sport5.vn  

Năm 2019 là năm tuổi của rất nhiều tuyển thủ Việt Nam, những chàng trai sinh năm Ất Hợi 1995. Tiền vệ Lương Xuân Trường gửi lời chúc: “Năm mới, Trường chúc tất cả mọi người giữ gìn sức khoẻ là điều quan trọng nhất, có sức khoẻ sẽ làm được tất cả những gì mình mong muốn, kèm theo đó là sự may mắn, sự hạnh phúc khi quây quần bên nhau. Chúc một năm mới bình an”.

Người bạn thân Phạm Đức Huy cũng có dịp thể hiện sự nghiêm túc khác hẳn với những bình luận gây cười thường ngày: “Huy chúc tất cả người hâm mộ một năm mới an khang, thịnh vượng. Một năm mới may mắn, tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và đặc biệt là dồi dào sức khoẻ”.

Cùng gửi lời chúc tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam còn có tiền vệ Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Quang Hải, trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Tất cả cùng gửi lời chúc tốt đẹp nhất về sức khoẻ và niềm hạnh phúc trong cuộc sống.

Đã có mặt tại Thái Lan, chuẩn bị cho lễ ký kết hợp đồng với CLB Muangthong United, thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn kịp gửi lời chúc ngắn gọn: “Những gì mọi người mong muốn sẽ được thực hiện trong năm mới”.

Đội trưởng đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải, bạn thân của Văn Lâm thì nói: “Bước sang năm 2019, Hải xin chúc tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam cùng gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng, luôn luôn hạnh phúc và cùng đồng hành với bóng đá Việt Nam trong tất cả các giải đấu”.

Dàn cầu thủ tuyển Việt Nam gửi lời chúc nồng ấm tới người hâm mộ nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019 - Ảnh 2.

Năm Mậu Tuất 2018 đã qua đi với những thành công vượt ngoài mong đợi của bóng đá Việt Nam. Những HCB U23 châu Á, hạng 4 ASIAD, vô địch AFF Cup 2018 đã đem lại niềm vui suốt 1 năm qua cho người dân Việt Nam.

Xuân Kỷ Hợi 2019 vừa điểm, những lời chúc đong đầy tình cảm đã được nói ra, tất cả cùng mong bóng đá Việt Nam tiếp đà thăng hoa như những gì đã diễn ra trong những ngày tháng 1 tại UAE, tại Asian Cup 2019.