Á hậu Huyền Cò nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới 2019

Sau khi đăng quang Á hậu Doanh Nhân Thế Giới người Việt 2016, Á hậu – Doanh nhân Huyền Cò trở thành cái tên được nhiều người săn đón, từ nhan sắc đến hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ.

Thời điểm hiện tại, ngoài công việc kinh doanh thành công, Á hậu – Doanh nhân Huyền Cò đang dần chứng minh sức hút của mình, người đẹp giữ chức vị giám khảo của nhiều cuộc thi sắc đẹp tại các trường đại học khác nhau như Miss HUTECH 2019, Miss UEF… Người đẹp được giới chuyên môn đánh giá cao với sự lựa chọn và lý luận sắc bén để chọn ra thí sinh xuất sắc nhất.

Á hậu Huyền Cò nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới 2019 - Ảnh 1.

Á hậu – Doanh nhân Huyền Cò xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện.

Á hậu Huyền Cò nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới 2019 - Ảnh 2.

Á hậu – Doanh nhân Huyền Cò diện trang phục lộng lẫy, kiêu sa như một bà hoàng.

Á hậu Huyền Cò nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới 2019 - Ảnh 3.

Cô nàng xinh đẹp tự tin hút ánh nhìn với làn da trắng nuột nà.

Á hậu – Doanh nhân Huyền Cò thu hút ống kính giới truyền thông khi xuất hiện tại lễ công bố cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới 2019 với vai trò giám khảo, người cầm cân nảy mực. Dù bận rộn với lịch trình dày đặc, Á hậu Huyền Cò vẫn nhận lời từ ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới 2019 với cương vị giám khảo. Sánh vai cùng cô trên chiếc ghế nóng quyền lực chính là hàng loạt những ngôi sao đình đám trong nhiều lĩnh vực khác.

Á hậu Huyền Cò nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới 2019 - Ảnh 4.

Với phong cách cùng hình ảnh đầy biến hóa, Á hậu Huyền Cò ngày càng được mọi người yêu mến và chú ý mỗi khi xuất hiện.

Á hậu Huyền Cò nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới 2019 - Ảnh 5.

Á hậu Huyền Cò được giới chuyên môn đánh giá cao với sự lựa chọn và lý luận sắc bén để chọn ra thí sinh xuất sắc nhất.

Á hậu Huyền Cò nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới 2019 - Ảnh 6.

Á hậu – Doanh nhân Huyền Cò vô cùng tâm huyết với cuộc thi.

Á hậu Huyền Cò nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới 2019 - Ảnh 7.

Dù lịch trình bận rộn nhưng Á hậu Huyền Cò vẫn dành thời gian quý báu của mình nhận lời mời của ban tổ chức đảm nhiểm vai trò gíam khảo của cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Thế Giới 2019.

Xuất hiện tại sự kiện lần này, Á hậu – Doanh nhân Huyền Cò khiến toàn thể khách mời choáng ngợp với trang phục lộng lẫy, kiêu sa như một bà hoàng. Cô nàng xinh đẹp tự tin hút ánh nhìn với làn da trắng nuột nà, đôi môi căng mọng nhưng không kém phần nổi bật và gương mặt thần thái.

Gương mặt quyến rũ, body chuẩn từng centimet đã khiến Á hậu Doanh nhân Thế Giới người Việt nổi bật tuyệt đối. Bộ váy dạ hội khá lạ mắt, thiết kế độc đáo đã giúp Á hậu khoe được trọn bờ vai trần và xương quai xanh quyến rũ.

Chia sẻ về việc tham gia làm giám khảo lần này, Á hậu Huyền Cò cho biết mình rất vui và hạnh phúc khi nhận được lời mời tham dự cuộc thi với tư cách giám khảo, đối với cuộc thi cô nàng vô cùng tâm huyết khi chính cô cũng từng là 1 một thí sinh bước ra từ cuộc thi và gặt hái được nhiều thành công. Cô tin rằng mình và hội đồng ban giám khảo sẽ hết sức công tâm chọn ra thí sinh xứng đáng cho vương miện.

Á hậu Huyền Cò nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới 2019 - Ảnh 8.

Không chỉ thành công trên lĩnh vực nghệ thuật giải trí, người đẹp còn là một nữ doanh nhân thành đạt với cương vị Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Huyền Cò Group.

Á hậu Huyền Cò nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới 2019 - Ảnh 9.

Á Hhậu – Doanh Nnhân Huyền Cò cho biết cuộc thi nhằm tôn vinh nhan sắc, trí tuệ, bản lĩnhcủa các nữ doanh nhân.

Với phong cách cùng hình ảnh đầy biến hóa, Á hậu – Doanh nhân Huyền Cò ngày càng được mọi người yêu mến và chú ý mỗi khi xuất hiện. Không chỉ thành công trên lĩnh vực nghệ thuật giải trí, người đẹp còn là một nữ doanh nhân thành đạt với cương vị chủ tịch hội đồng quản trị Huyền Cò Group hoạt động trên nhiều lĩnh vực mỹ phẩm, thời trang, dịch vụ làm đẹp, bất động sản, đào tạo và cung cấp nhân sự…