12 lời chúc hay, thú vị Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019

Trong thời khắc cả nước hân hoan đón chào năm mới 2019, những lời chúc Tết được gửi tới nhau là món quà có giá trị tinh thần rất lớn.

12 lời chúc Tết thú vị này là gợi ý để bạn có thể gửi gắm tình cảm tới bạn bè của mình:

1. Năm mới lại tới. Chúc bạn phơi phới. Học hành tấn tới. Miệng luôn cười tươi. Du xuân khắp nơi. Nhận nhiều quà Tết. Mậu Tuất vừa hết. Kỷ Hợi vừa sang. Thịnh vượng an khang. Vạn sự như ý.

2. Chúc bạn có thể vừa uống trà, vừa uống rượu. Mong có bạn bè dũng cảm, cũng có đối thủ xứng tầm. Mong bạn dù không phải vĩ nhân nhưng cũng luôn tự tin là người tốt.

3. Năm 2019 – Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng. Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến!

4. Năm mới lại tới. Chúc bạn phơi phới. Học hành tấn tới. Miệng luôn cười tươi. Du xuân khắp nơi. Nhận nhiều quà Tết. Mậu Tuất vừa hết. Kỷ Hợi vừa sang. Thịnh vượng an khang. Vạn sự như ý.

5. Mong năm mới bạn có thể trở thành dáng vẻ bạn mong ước, đến nơi bạn muốn đến, ở bên cạnh người bạn yêu thương.

6. Năm mới chúc bạn có quyền lựa chọn công việc có ý nghĩa, có thời gian làm việc, lại có khoảng trống để hưởng thụ cuộc sống. Công việc phải cho bạn thành tựu và tôn nghiêm. Thành tựu và tôn nghiêm sẽ mang cho bạn hạnh phúc.

7. Chúc bạn theo đuổi ước mơ, biến công việc thành niềm vui, làm cho bản thân tiến bộ mỗi ngày. Danh phận, chức tước là niềm vui, nhưng vui vẻ sống tốt, sống khỏe mỗi ngày là đích đến.

8. Chúc mọi người đẹp như hoa Hồng. Thành công như hoa Cúc. Hạnh phúc như hoa Mai. Phát tài như hoa Pháo. Độc đáo như hoa Lan. An khang như hoa Huệ. Trí tuệ như hoa Sen.

9. Chào năm cũ, chúc đủ bình an. Tết Kỷ hợi, vạn đường thuận lợi. Đón tân niên, chúc bạn an nhiên.

10. Kỷ Hợi vừa tới – Ra ngõ đón xuân – Chúc bạn xa gần – Một năm mạnh khỏe – Chúc cho con trẻ – Học hành chăm ngoan – Tài lẻ tuôn tràn – Phúc, tài dư dả.

11. Đầu xuân Kỷ Hợi chúc bình an – Chúc luôn tuổi trẻ chúc an khang – Chúc sang năm mới nhiều tài lộc – Công thành danh toại chúc vinh quang.

12. Xin chúc tất cả các đồng chí: Dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có hút thuốc… lá hay là không, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ… Năm mới Kỷ Hợi vui vẻ hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

(Tổng hợp)